x close

สาวแฉเจอวินแสบ กร่างใส่แกร็บไบค์ ขู่มีเรื่อง เจอวินจริงจับพิรุธ คาดวินเถื่อน


             สาวแฉเจอวินมอเตอร์ไซค์ย่านหัวลำโพง กร่างใส่แกร็บไบค์ ทั้งขี่ตัดหน้า-เรียกพวกมารุม-ขู่มีเรื่อง ด้านวินเจ้าถิ่นตัวจริง ยันไม่เคยเห็นวินคนดังกล่าว คาดเป็นวินถื่อน

            จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า ถูกคนขี่วินมอเตอร์ไซค์ขี่รถตัดหน้า แล้วจอดขวางทาง รวมถึงพูดในลักษณะคุกคามขณะตนใช้บริการแกร็บไบค์นั้น

            ล่าสุด (24 สิงหาคม 2561) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง คุณบิว ผู้โพสต์คลิป เผยว่า เหตุเกิดช่วงเย็นของวันที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะนั้นมีฝนตกและรถติด ตนต้องไปทำธุระย่านเยาวราช จึงได้ยืนเข้าแถวรอวินรถมอเตอร์ไซค์บริเวณสถานี MRT ฝั่ง ถนนมุ่งหน้าเยาวราช แต่ตอนนั้นวินรถมอเตอร์ไซค์มีไม่เพียงพอ และมีคนยืนเข้าแถวมาก ตนจึงเรียกใช้บริการแกร็บไบค์ และคิดว่าถ้าคนขับวินมาก่อน ก็จะยกเลิกแกร็บไบค์ แต่ปรากฏว่าแกร็บไบค์มาถึงก่อน ตนจึงใช้บริการแกร็บไบค์แทน

            โดยขณะที่แกร็บไบค์จอดรับตน ซึ่งห่างจากวินประมาณ 100 เมตร จู่ ๆ คนขี่วินรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งก็เข้ามาตัดหน้า และพูดคุกคามในลักษณะที่ให้เอาโทรศัพท์ของคนขับแกร็บไบค์มาดูว่า เป็นแกร็บไบค์หรือไม่ แต่คนขับแกร็บไบค์ไม่ได้ให้ คนขี่วินคนดังกล่าวก็เรียกคนอื่นให้มาล้อม พร้อมต่อว่าคนขับแกร็บไบค์ ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้ว่ามีอะไรเกิดขึ้นอีก เพราะตนเรียกแกร็บไบค์อีกคันไปส่งตนทำธุระต่อ

วิน



วิน

            จากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนค่อนข้างตกใจ เพราะคนขี่วินมอเตอร์ไซค์มาพูดคุกคามซึ่งตนมองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสม การที่ลูกค้าจะเลือกใช้บริการอะไรก็ควรเป็นสิทธิ์ของแต่ละคน และเหตุผลที่ตนเรียกแกร็บไบค์ เพราะขณะนั้นคนขี่วินมอเตอร์ไซค์ไม่เพียงพอจริง ๆ

            ด้านคนขี่วินมอเตอร์ไซค์บริเวณจุดเกิดเหตุ ต่างปฏิเสธเช่นเดียวกันว่า ไม่เคยเห็นคนขี่วินรถมอเตอร์ไซค์ที่ปรากฏในคลิปมาก่อน อีกทั้งที่ซุ้มวินตรงนี้ไม่มีวินป้ายขาวเช่นเดียวกัน แต่ยอมรับว่า วินที่นี่ก็ไม่ค่อยโอเคกับแกร็บไบค์ หากมารับแถวนี้ ก็จะบอกให้ผู้โดยสารลงจากรถ ซึ่งผู้โดยสารส่วนมากก็ให้ความร่วมมือ

            ขณะที่ นายเป้ (นามสมมติ) วินรถมอเตอร์ไซค์ใน ซ.เพชรพลอย ข้างสาธารณะสุข 23 ซึ่งเป็นซอยฝั่งตรงข้าม ปาก ซ.แก้วฟ้า ถ.มหาพฤฒาราม ตามที่เขียนไว้ข้างหลังเสื้อกั๊กของคนขี่วินรถมอเตอร์ไซค์คนก่อเหตุ เผยว่า ตนเคยพบคนขี่วินรายนี้เมื่อประมาณ 4-5 เดือนที่แล้ว ตอนนั้นตนเห็นว่าวินรถมอเตอร์ไซค์สวมป้ายทะเบียนขาว จึงถามว่า มาจากซอยไหน ชายในคลิปดังกล่าวตอบว่า มาจากปากซอยแก้วฟ้า ซึ่งตนไม่เคยเห็นว่าปากซอยแก้วฟ้าจะมีการตั้งซุ้มวินรถมอเตอร์ไซค์รับจ้างมาก่อน อาจเป็นไปได้ที่นำรถคนอื่นมาขับขี่


 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉเจอวินแสบ กร่างใส่แกร็บไบค์ ขู่มีเรื่อง เจอวินจริงจับพิรุธ คาดวินเถื่อน โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2561 เวลา 11:08:30 16,993 อ่าน
TOP