x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ย้อนดูภาพครอบครัวสปาย เที่ยวญี่ปุ่นสุดชิล ถลุงเงินเสี่ยอ้วนหลายแสน

| 157,965 อ่าน

 

           เปิดภาพทริปญี่ปุ่นของครอบครัวสปาย เดินทางไปเที่ยวพักผ่อนไกล ใช้เงินเสี่ยอ้วนไปหลายแสน พ่อสปายยันไม่เคยโกงใคร เสี่ยอ้วนให้เงินมาเองเพราะความเสน่หา

           ประเด็นข่าวใหญ่ที่ทั่วประเทศกำลังจับตามองอยู่ในขณะนี้ คือกรณีที่ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ก่อเหตุสังหารโหด น้องฟอสและน้องสปาย บริเวณลานจอดรถหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ โดยปมเหตุมาจากความแค้นส่วนตัวกับสปาย และเรื่องเงินที่โอนให้ครอบครัวสปายไปถึง 7 ล้านบาท ซึ่งในขณะนี้ เสี่ยอ้วนได้เตรียมตั้งทนายฟ้องร้องเรียกเอาเงินคืน และหวังจะใช้เรื่องนี้ในการขอบรรเทาโทษ (ติดตามข่าว : ข่าวเสี่ยอ้วนยิงฟอส-สปาย คลิก
 
           สำหรับกรณีนี้ เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี ได้รายงานรายละเอียดการเงินของครอบครัวสปาย ที่นายสมพงษ์ ฉลูศรี พ่อน้องสปาย ออกมายอมรับว่าได้นำเงินของเสี่ยอ้วนไปใช้จ่ายในส่วนใดบ้าง ซึ่งมีตั้งแต่การสร้างบ้าน ซื้อรถ และไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น โดยทั้งครอบครัวหมดเงินไปกับทริปครั้งนี้กว่า 260,000 บาท นอกจากนี้ครอบครัวยังได้นำเงินไปซื้อรถอีก 2 คันอีกด้วย เป็นรถกระบะ ราคา 640,000 บาท และรถเก๋งอีก 1.2 ล้านบาท (วางดาวน์ไปแล้ว 700,000 บาท) 
 

           พร้อมกันนี้ยังมีการเผยภาพบางส่วนจากการไปเที่ยวญี่ปุ่นดังกล่าวอีกด้วย 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ ทีวี
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนดูภาพครอบครัวสปาย เที่ยวญี่ปุ่นสุดชิล ถลุงเงินเสี่ยอ้วนหลายแสน อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 14:42 157,965 อ่าน
TOP