x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

โจ้ สปอตไลท์ ชี้ปมเสี่ยอ้วนลั่นไกยิง น้องสปาย ถูกท้า..อยากได้เงินคืน ไปคุยที่ศาล

| 22,839 อ่าน

 

           โจ้ สปอตไลท์ คนสนิทเสี่ยอ้วน ไลฟ์สดถกคดียิงน้องฟอส-สปาย เผยก่อนก่อเหตุ สปายท้าทายให้ไปคุยกันที่ศาล เสี่ยอ้วนจึงบันดาลโทสะ แต่ทำผิดแล้วก็ต้องว่าไปตามกฎหมาย 

           วันที่ 25 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายธรรมรัตน์  สุวรรณโพธิศรี หรือ โจ้ สปอตไลท์ ภูเก็ต คนสนิทของ นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาสังหาร น้องสปายและน้องฟอส บริเวณลานจอดรถหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ได้โพสต์คลิปไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊ก Spotlight Thailand ให้ความเห็นถึงคดีของเสี่ยอ้วน ซึ่งเกี่ยวข้องกับเรื่องเงิน 7 ล้านบาท โดยนายธรรมรัตน์กล่าวว่า ตนเป็นคนเคารพกฎหมายเสมอ ยกตัวอย่าง ถ้าหากมีคนมายืมเงิน แล้วไปทวงคืน แต่อีกฝ่ายไม่ยอมให้ ตอนนั้นโกรธแต่จะเอาไม้ไปตีหัวลูกหนี้ได้ไหม ? ก็ไม่ได้ เพราะมันผิดกฎหมาย เหตุจูงใจคดีเสี่ยอ้วนก็นั่งถกเถียงกันใหญ่ว่ามันคืออะไร เป็นความรัก ความแค้น หรือความโกรธ 
 
           นายธรรมรัตน์ กล่าวว่า มีข้อมูลสำคัญอันหนึ่งที่มีคนมาเล่าให้ฟังคือ ในวันเกิดเหตุ เสี่ยอ้วนไม่ได้ลงไปยิงทันที แต่ได้คุยกันกับสปายก่อน ได้เจรจาเรื่องการใช้หนี้ แต่น้องสปายบอกว่า ถ้าพี่อ้วนอยากจะฟ้อง ก็ให้ไปเจอกันที่ศาล 

           พอเสี่ยอ้วนได้ยินสปายพูดแบบนี้ ก็บันดาลโทสะ จังหวะที่ฟอสจะพาสปายวิ่งหนี เสี่ยอ้วนก็เลยยิง และตรงนี้คือปัญหา นายธรรมรัตน์ กล่าวต่อว่า เรื่องนี้จะโทษครอบครัวของน้องสปายทั้งหมดไม่ได้ เหมือนกับเพลงของ ปาน ธนพร ตบมือครั้งเดียวจะดังไม่ได้ มันก็ผิดทั้งคู่ แต่คนที่เสียไปแล้วตนไม่อยากกล่าวล่วงเกิน 
 
           นายธรรมรัตน์ ทิ้งท้ายว่า สำหรับคดีของเสี่ยอ้วน ก็คงต้องว่าไปตามกระบวนการของกฎหมาย ซึ่งเสี่ยอ้วนก็มีสิทธิ์ฟ้องร้องขอเงินคืน ตนขอเรียนว่า ถ้าหากไม่เข้าใจกระบวนการกฎหมายก็จะดราม่าทั้งประเทศ ดังนั้นก็คงต้องว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ้ สปอตไลท์ ชี้ปมเสี่ยอ้วนลั่นไกยิง น้องสปาย ถูกท้า..อยากได้เงินคืน ไปคุยที่ศาล อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 14:51 22,839 อ่าน
TOP