x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เสี่ยอ้วน รู้สึกเหมือนถูกวิญญาณตามอาฆาตขณะหนีเข้าเขมร แต่ส่วนตัวไม่กลัวผี

| 18,262 อ่าน

 

          เสี่ยอ้วน รู้สึกเหมือนถูกวิญญาณ ฟอส-สปาย ตามอาฆาตขณะหนีซุกกัมพูชา แต่ส่วนตัวไม่กลัวผี เลยไม่เครียดอะไร หลังนอนคุกคืนแรกยังกินได้-นอนได้ ไม่เครียดอะไร

          วันที่ 25 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์แนวหน้า มีรายงานว่า นายวัชรวิทย์ วชิรเลอพันธ์ุ ผู้บัญชาการเรือนจำพิเศษพัทยา จ.ชลบุรี ได้เผยความคืบหน้าหลังรับตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาคดีฆ่า น้องสปาย-น้องฟอส บริเวณลานจอดรถหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ โดยจากที่ได้พูดคุยกัน พบว่าเสี่ยอ้วนไม่มีอาการเครียด เพราะทำใจล่วงหน้าแล้วว่าอย่างไรก็หนีไม่รอด สักวันต้องชดใช้กรรมในคุก

          ทั้งนี้เสี่ยอ้วนจะไม่ขอสู้คดี เนื่องจากก่อเหตุไปเพราะศักดิ์ศรี ทางเรือนจำก็สบายใจที่ไม่ต้องมาคอยเฝ้าหรือจับตามองว่าจะเครียดจนมีปัญหา ตอนนี้ก็ให้อยู่แดนแรกรับ เพื่อให้ปรับตัวก่อนแยกไปขังแดน 6

          นอกจากนี้ยังพบว่าหลังผ่านการนอนคุกคืนแรกมา เสี่ยอ้วนนอนหลับสนิทดี ไม่มีท่าทางกังวลว่าจะถูกรับน้อง ยังรับประทานอาหารได้ปกติ

          อย่างไรก็ตามมีรายงานว่า ก่อนที่ตำรวจจะคุมตัวไปฝากขัง ทางเสี่ยอ้วนได้ฝากกับพี่ชายที่เข้ามาเยี่ยมยัง สภ.นาจอมเทียน ให้ไปจัดการเรื่องทรัพย์สินด้วย และเสี่ยอ้วนก็ได้เผยกับทางตำรวจว่า รู้สึกเหมือนถูกวิญญาณของผู้ตายทั้ง 2 คน ตามอาฆาตระหว่างหลบหนีไปกัมพูชา และเหมือนยังตามมาหลอกหลอนตอนถูกคุมตัวที่ สภ.นาจอมเทียน จนนอนไม่ค่อยหลับ แต่ก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะไม่ใช่คนกลัวผี

ภาพจาก amarintv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสี่ยอ้วน รู้สึกเหมือนถูกวิญญาณตามอาฆาตขณะหนีเข้าเขมร แต่ส่วนตัวไม่กลัวผี อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 15:28 18,262 อ่าน
TOP