x close

สปาย ส่งภาพซื้อรถ-มือถือใหม่ อวดเพื่อน ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ยังฉลองวันเกิดสุดแฮปปี้

 

               เพื่อนชี้ สปาย ส่งภาพซื้อรถ-มือถือใหม่ อวดเพื่อน พร้อมเผยสัมพันธ์ของทั้งคู่จากมุมมองส่วนตัว หลังกระแสสังคมตั้งคำถาม สปาย-ฟอส คบกันอยู่หรือไม่
ยิงฟอส สปาย เขาชีจรรย์

ยิงฟอส สปาย เขาชีจรรย์

              เป็นคดีสะเทือนสังคมที่ถูกจับตาในขณะนี้ สำหรับกรณี นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ก่อเหตุสังหารน้องสปาย-ฟอส บริเวณลานจอดรถหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ ซึ่งหลังจากถูกจับเจ้าตัวได้อ้างว่ามีการโอนเงินเข้าบัญชีครอบครัวของน้องสปาย 7 ล้านบาท ขณะที่ครอบครัวยังปฏิเสธว่าไม่ได้รับเงินจำนวนมากขนาดนั้น นอกจากนี้ นายสมพงษ์ ฉลูศรี พ่อของน้องสปาย ยังได้ยอมรับแล้วว่าทั้ง 2 คนรักกันจริง พ่อแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายก็รู้ดีอยู่แก่ใจ และที่ผ่านมาก็พยายามเตือนแล้วว่าให้อยู่ห่าง ๆ กัน

              ต่อมา (25 สิงหาคม 2561) อมรินทร์ ทีวี เผยว่า หลังเรื่องดังกล่าวถูกนำเสนอออกไป ก็ทำให้มีชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตกันว่าฟอสอาจไม่ได้มีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน ตามที่ครอบครัวของฟอสเคยให้ข้อมูลผ่านสื่อ โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายรายที่ได้พูดถึงข้อความของฟอส ที่เคยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเมื่อปี 2557 ซึ่งระบุชัดว่าเจ้าตัวไม่ใช่กะเทยแล้ว


              อย่างไรก็ตาม รายการทุบโต๊ะข่าว ของอมรินทร์ ทีวี ยังได้มีรายงานคำสัมภาษณ์ นายวราเทพ มาสูงเนิน หรือ อั้ม เพื่อนสนิทของสปายและฟอส ที่ออกมาเผยความสัมพันธ์ของทั้งคู่ด้วยว่า ส่วนตัวเห็นฟอสมีนิสัยและพฤติกรรมคล้ายผู้หญิง จึงไม่คิดว่าทั้งคู่จะมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกันได้ อีกทั้งครอบครัวและชาวบ้านต่างก็รู้ดี มักจะเรียกฟอสว่า "อิฟอส" ยืนยันว่าฟอสไม่ใช่กะเทยแต่เป็นเกย์ แต่ฟอสก็เริ่มเปลี่ยนตัวเอง ลดการแสดงออกแบบผู้หญิงไปหลังจบ ม.4 แต่ก็ยังไม่แมน 100% ส่วนผู้ชายคนสุดท้ายที่ตนเห็นว่าฟอสเคยคบด้วยคือเมื่อปี 2555 จากนั้นก็ไม่เคยเห็นฟอสคบผู้ชายคนไหน อยู่แต่กับสปายและเพื่อน

              ทั้งนี้ในระหว่างที่ไม่ได้คบใคร ฟอสกับสปายก็จะสนิทกัน แม้ไม่เคยเปิดใจเรื่องความรู้สึก แต่ก็คิดว่าน่าจะคบกันแบบเพื่อนสนิท หรือดูใจกันเท่านั้น ไม่แน่ใจว่าถ้าทั้งคู่ยังมีชีวิตจะเลื่อนสถานะต่อไหม เพราะดูแล้วทางสปายมีบุคลิกคล้ายทอม ส่วนฟอสออกแนวหญิง อาจจะเข้ากันได้ในบางมุม ส่วนที่มองว่าทั้งคู่ไปหลอกเอาเงินเสี่ยอ้วนมา ตนคิดว่าไม่ใช่ เพราะนิสัยของทั้งคู่ไม่เคยหลอกลวงใคร น่าจะเป็นการให้โดยความเต็มใจมากกว่า


              พร้อมกันนี้อั้มยังได้เผยภาพบทสนทนา ที่สปายมักส่งมาอวดเวลาซื้อของใหม่ เช่น ซื้อโทรศัพท์ iPhone X ราคา 46,000 บาท กับ iPad อีก 1 เครื่อง รวมเป็นเงิน 99,400 บาท ต่อมายังส่งภาพรถกระบะป้ายแดงมาอวด โดยในภาพมีพ่อกับแม่น้องสปายยืนถือช่อดอกไม้อยู่หน้ารถด้วย จากนั้นในวันที่ 6 มีนาคม ก็ยังส่งใบจองรถฮอนด้า ซีวิค มาให้ดู พร้อมบอกว่า จองแล้ว ปกติดาวน์ 300,000 บาท ผ่อนเดือนละ 18,000 บาท แต่ดาวน์ 600,000 บาท ผ่อนเดือนละ 13,000 บาท

              ทั้งนี้ทีมข่าวยังได้รับคลิปเหตุการณ์ ในคืนวันที่ 28 กรกฎาคม ก่อนเกิดเหตุร้าย 1 วัน เป็นภาพขณะที่ฟอสถือเค้กเข้าไปอวยพรวันเกิดให้สปาย โดยมีกลุ่มเพื่อน ๆ อยู่ด้วย ซึ่งทุกคนต่างก็ร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สปาย ส่งภาพซื้อรถ-มือถือใหม่ อวดเพื่อน ก่อนเกิดเหตุ 1 วัน ยังฉลองวันเกิดสุดแฮปปี้ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 15:32:17 136,928 อ่าน
TOP