x close
hilight > ข่าวทั่วไป

เจ้าบ่าวหอบสินสอด วิวาห์แฟนหนุ่ม รักตั้งแต่แรกพบ เข้าใจและผูกพัน จนมีกันในวันนี้

| 58,654 อ่าน

 

           คู่รักชาย-ชาย ชาวจังหวัดสุโขทัย เข้าพิธีแต่งงานชื่นมื่น ท่ามกลางแขกเหรื่อที่มาร่วมยินดี เจ้าบ่าวเผย ตกหลุมรักอีกคนมาตั้งแต่แรกเห็น คบหาด้วยความรักและเข้าใจกัน จึงตัดสินใจวิวาห์

           เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์นิวส์รีพอร์ตนครปฐมอินไซด์ รายงานว่า นายสังเวียน โพธิ์ขาว หรือ ทอม อายุ 33 ปี และ นายศิลา ไก่แก้ว หรือมอส อายุ 23 ปี คู่รักชาย-ชาย คู่รักชาย-ชาย ได้ตัดสินใจเข้าพิธีวิวาห์ หลังจากคบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน โดยทอม ได้ยกขบวนขันหมาก พร้อมสินสอดเงิน 10 หมื่น ทอง 10 บาท มาสู่ขอ มอส ที่บ้านเลขที่ 94/1 หมู่ที่ 3 ต.คลองกระจง อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย พิธีแต่งงานจัดแบบเรียบง่าย และมีการรดน้ำสังข์ตามประเพณีไทย บรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น ท่ามกลางญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง และแขกเหรื่อที่มาร่วมแสดงความยินดี 
 

           สังเวียน หรือทอม เปิดเผยว่า ตนและมอสประกอบอาชีพรับทำบายศรีเหมือนกัน โดยตนตกหลุมรัก มอส ตั้งแต่แรกเห็น และได้เริ่มคบหาดูใจกันหลังจากนั้น เมื่อเวลาผ่านไป 1 ปีครึ่ง ตนและมอสต่างก็แน่ใจแล้วว่ารักกัน เข้าอกเข้าใจกัน และไปด้วยกันได้ดี พวกตนจึงได้เข้าปรึกษากับที่บ้าน ซึ่งครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็ยินดีในความรักครั้งนี้ จึงได้จัดงานแต่งงานกัน เพื่อเป็นการประกาศให้โลกรู้ถึงความรัก และความจริงใจที่มีให้กัน
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมที่ newsreportnakhonpathominside.com

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวหอบสินสอด วิวาห์แฟนหนุ่ม รักตั้งแต่แรกพบ เข้าใจและผูกพัน จนมีกันในวันนี้ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2561 เวลา 09:41 58,654 อ่าน
TOP