hilight > ข่าวอาชญากรรม

เกาะเต่าฉาวอีก เพจดัง-สื่อนอก ตีข่าว นทท. อังกฤษถูกข่มขืน แต่ตำรวจปิดข่าว

| 25,685 อ่าน


               เกาะเต่าฉาวอีก เพจดัง-สื่อนอก แฉข่าว นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ วัย 19 ปี ถูกวางยาและข่มขืนริมหาดทรายรี แต่พอไปแจ้งความ ตำรวจกลับปิดข่าว แถมไม่ลงบันทึกเรื่องข่มขืน

               วันที่ 26 สิงหาคม 2561 เพจ CSI LA โพสต์ข้อมูลอ้างอิงจากเดลี่เมล สื่อดังของอังกฤษ ระบุว่า นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษ วัย 19 ปี ถูกปล้น วางยา และถูกข่มขืน บริเวณหาดทรายรี ไม่ไกลกับจุดที่ ฮันนาห์ วิทเธอร์ริดจ์ และ เดวิด มิลเลอร์ สองนักท่องเที่ยวต่างชาติ ถูกฆาตกรรม โดยนักท่องเที่ยวสาวรายนี้ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.เกาะพะงัน แต่ในบันทึกประจำวันของเจ้าหน้าที่ไม่ได้ลงเรื่องการข่มขืน มีเพียงรายละเอียดแค่ โทรศัพท์มือถือและเงินสดของเธอสูญหาย

              ต่อมาทางแม่ของผู้เสียหายได้ติดต่อ ขอร้องให้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของบาร์ที่เหยื่อไปเที่ยวก่อนเกิดเหตุ แต่กลับได้รับคำตอบว่า กล้องวงจรปิดเสีย

              นอกจากนี้แล้ว สื่อของอังกฤษอย่าง เดอะซัน (TheSun)  ก็ได้นำเสนอข่าวนี้ด้วยเช่นกัน โดยรายงานอ้างอิงจากเว็บไซต์ Samui Times ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงเดือนมิถุนายน โดยก่อนเกิดเหตุ หญิงสาวไปดื่มเหล้าที่บาร์แห่งหนึ่ง เพื่อนของเธอเล่าว่าขณะที่เธอออกจากบาร์นั้น มีผู้ชายคนหนึ่งให้ความสนใจเธอ และติดตามเธอไป หญิงสาวตื่นขึ้นมาอีกทีก็พบว่าตัวเองนอนอยู่บนชายหาด ร่างกายท่อนล่างเปลือยเปล่า ชายผู้ก่อเหตุก็นอนอยู่ข้าง ๆ เธอ หันมายิ้มให้ และเดินหนีไปหลังจากที่เธอตื่น

              หลังเกิดเหตุ หญิงสาวได้เข้าแจ้งความกับตำรวจไทย แต่กลับถูกปิดข่าว เมื่อหญิงสาวผู้เสียหายกลับอังกฤษในวันที่ 2 กรกฎาคม เธอก็ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจอังกฤษ และนำเสื้อยืดที่มีดีเอ็นเอคนร้ายไปเป็นหลักฐานด้วย

              เดอะซันยังรายงานอีกว่า ขณะนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังกระทรวงต่างประเทศของอังกฤษ เพื่อขอข้อมูลเรื่องนี้เพิ่มเติมแล้ว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เกาะเต่าฉาวอีก เพจดัง-สื่อนอก ตีข่าว นทท. อังกฤษถูกข่มขืน แต่ตำรวจปิดข่าว อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 09:43 25,685 อ่าน
TOP
x close