x close

แม่สปาย เพิ่งรู้เงินเข้าแบงก์ 2 ล้าน ปัดเล่นเฟซบุ๊กคุยเสี่ยอ้วน แค่เข้าไปทวงหนี้เพื่อนลูก


              แม่สปาย ยอมรับเล่นเฟซบุ๊กลูก หวังเข้าไปทวงหนี้เพื่อนลูก ไม่ได้คุยเสี่ยอ้วน ส่วนเงิน 2 ล้านในบัญชี ก็เพิ่งรู้หลังไปอัปเดตบัญชี ไม่ได้ตั้งใจปิดบัง ขณะที่ไปเที่ยวญี่ปุ่น ยืนยันไม่ใช่เงินเสี่ยอ้วน แต่เป็นเงินเก็บตัวเองและเงินทำงานของน้องสปาย
ฟอส สปาย ถูกยิงดับที่เขาชีจรรย์

             ยังคงเป็นประเด็นที่สังคมให้ความสนใจและติดตามข่าวอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับคดี เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาฆ่า น.ส.ปวีณา หรือ สปาย อายุ 20 ปี และ นายอนันตชัย หรือ ฟอส อายุ 21 ปี เปิดเผยระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวฝากขังศาลพัทยา ว่า ตัวเองได้มีการโอนเงินให้ครอบครัวของน้องสปายเป็นเงินจำนวน 7 ล้านบาท ซึ่งต่อมาญาติของฟอสได้ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อด้วยว่า แม่ของสปายได้ใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวของลูกสาว เพื่อคุยกับเสี่ยอ้วนนั้น

             ล่าสุด (25 สิงหาคม 2561) อมรินทร์ ทีวี รายงานบทสัมภาษณ์ของ น.ส.วันเพ็ญ นาเมืองรักษ์ แม่ของสปาย ซึ่งออกมายอมรับว่า เป็นคนเล่นเฟซบุ๊กของน้องสปายจริง แต่เริ่มเล่นหลังลูกเสียชีวิตแล้ว เพราะอยากรู้ว่าใครยืมเงินของน้องสปายไปบ้าง และขอให้มีการทยอยคืนเงิน เพื่อจะได้นำเงินไปเก็บไว้ใช้ทำบุญให้แก่น้องสปายนั่นเอง

             ส่วนมูลค่าเท่าไรตนไม่ขอตอบ แต่ส่วนใหญ่ก็มีรายละ 1,000-10,000 บาท และขอยืนยันว่า การเล่นเฟซบุ๊กลูก ไม่ได้มีวัตถุประสงค์อื่น พร้อมยืนยันอีกครั้งว่า ก่อนหน้านี้ตนไม่เคยยุ่งหรือเล่นเฟซบุ๊กของลูกในการคุยอะไรกับเสี่ยอ้วนเลย 

ฟอส สปาย ถูกยิงดับที่เขาชีจรรย์

             หลังจากนี้ หากเสี่ยอ้วนจะฟ้องครอบครัวฐานฉ้อโกง ก็พร้อมต่อสู้คดี และยินดีที่ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ จะเข้ามาช่วยทางคดี ไม่ขัดข้องอะไร ส่วนกระแสสังคมที่อยากให้ครอบครัวคืนเงินก่อนเริ่มฟ้องคดีนั้น ตนขอให้ว่ากันในชั้นศาล เพราะเขาก็ถือว่าแลกกับชีวิตลูกไปแล้ว ส่วนตัวก็เชื่อว่าถ้าจะฟ้องว่าครอบครัวฉ้อโกง ควรทำตั้งแต่ตอนยังไม่ตาย ไม่ใช่ตายแล้วค่อยออกมาฟ้อง เพราะมันไม่คุ้มเลยกับเงินที่ได้ ลูกสาวตนมีค่ามากกว่า 7 ล้านด้วยซ้ำ อีกทั้งความเป็นจริงแล้วยอดเงินในบัญชีก็ไม่ถึง 7 ล้านบาท แต่ตนพูดอะไรมากไม่ได้ ขอเอาไปคุยกันในชั้นศาลเท่านั้น

             ส่วนที่ตนบอกกับสื่อตอนแรกว่า เงินมีเพียง 1 ล้านบาทนั้น ยอมรับว่าเกิดจากความเข้าใจผิด เพราะครั้งแรกเห็นเพียง 1 ล้านบาท และเมื่อนำบัญชีไปอัปเดต กลับพบว่ามีเงินเข้ามาร่วม 2,100,000 บาท ตามที่สามีตนให้สัมภาษณ์ไป ตนก็เพิ่งรู้ก็เลยให้สัมภาษณ์ไปแบบนั้น ไม่มีเจตนาปิดบังอะไร และยังสงสัยว่าในบัญชีดังกล่าว จะไม่มีเงินส่วนของน้องสปายเลยหรืออย่างไร เช่น เงินเดือน เป็นต้น

ฟอส สปาย ถูกยิงดับที่เขาชีจรรย์
ฟอส สปาย ถูกยิงดับที่เขาชีจรรย์

             ขณะที่การเดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นของครอบครัว ใช้เงินของเสี่ยอ้วนหรือไม่นั้น แม่สปาย บอกว่า เงินมาจากไหนตนรู้อยู่แก่ใจ ก่อนรู้จักกับเสี่ยอ้วนพ่อแม่ก็มีเงินเก็บอยู่แล้ว ประกอบกับช่วงที่ผ่านมา สปายอยากพาพ่อแม่ไปเที่ยว ซึ่งตนบอกว่ามีค่าใช้จ่ายสูงไม่อยากไป ลูกจึงอาสาจ่ายเงินให้ แต่ก็ไม่ทราบว่าเงินดังกล่าวมาจากไหน ลูกสาวตอบแค่ว่า เป็นเงินส่วนตัวที่ทำงานมา

             สำหรับความสัมพันธ์ระหว่างน้องฟอสกับลูกสาว ตนยังยืนยันคำเดิมว่า เด็กสองคนไม่ใช่คนรักกัน แต่เป็นเพื่อนที่มีความสนิทสนมกัน ไปไหนมาไหนกอดคอเป็นเรื่องธรรมดา ไม่มีความสัมพันธ์ที่เกินเลย เพราะนิสัยของสปายตนรู้ดีสุด เพราะหากมีเรื่องอะไรจะบอกตนทุกเรื่อง ไม่มีปิดบัง



ฟอส สปาย ถูกยิงดับที่เขาชีจรรย์






อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สปาย เพิ่งรู้เงินเข้าแบงก์ 2 ล้าน ปัดเล่นเฟซบุ๊กคุยเสี่ยอ้วน แค่เข้าไปทวงหนี้เพื่อนลูก อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 11:53:48 96,618 อ่าน
TOP