x close

รุมประณาม ! ประมงใจเหี้ยมทารุณเต่าทะเล ขี่กระดองลากไถตามพื้นเรือ ก่อนชำแหละ


          ใจร้ายเกินไปแล้ว..ชาวประมงใจยักษ์ จับเต่าทะเลได้ นำมาทารุณ ทั้งขี่กระดองลากไถไปกับพื้นเรือ ไม่หนำใจจับขาหลังเต่าห้อยต่องแต่ง ก่อนนำไปชำแหละอย่างเลือดเย็น

ทารุณเต่าทะเล

          เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2561 โลกออนไลน์ได้แชร์ภาพพร้อมคลิปจากเฟซบุ๊ก ระยอง Rayong เกี่ยวกับการกระทำของลูกเรือชาวประมงคนหนึ่ง ขณะที่อยู่บนเรือ ซึ่งยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นสัญชาติใด ได้ทำการทารุณเต่าทะเลที่จับมาได้โดยการขึ้นขี่กระดองเต่าแล้วขย่มไถไปกับพื้น จากนั้นได้จับขาหลังของเต่ายกขึ้นมาให้ตัวเต่าห้อยต่องแต่ง พร้อมส่งเสียงด้วยความสะใจ ก่อนที่จะมีภาพต่อมานั่นคือการชำแหละฆ่าอย่างโหดเหี้ยม

ทารุณเต่าทะเล

          โดยทางเฟซบุ๊กดังกล่าวระบุข้อความว่า "ไม่รู้จะพูดคำไหนดี !! เต่าทะเลถูกชาวประมงใจยักษ์ทารุณ ทำเหมือนไม่มีชีวิต ก่อนที่จะสังหารโหด ที่เห็นแล้วแทบจะไม่อยากดู" นำมาซึ่งเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลจำนวนมาก ที่มองว่าพฤติกรรมของชาวประมงรายนี้ป่าเถื่อน เป็นการทำร้ายทารุณกรรมต่อสัตว์ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่า เหตุการณ์นี้ไม่น่าจะเกิดขึ้นในประเทศไทย

ทารุณเต่าทะเล

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รุมประณาม ! ประมงใจเหี้ยมทารุณเต่าทะเล ขี่กระดองลากไถตามพื้นเรือ ก่อนชำแหละ โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2561 เวลา 11:40:38 20,720 อ่าน
TOP