x close

ลูกผู้ใหญ่บ้านแค้น ขนปืนถล่มอริ-ไลฟ์ขู่ หลังถูกรุมยำเพราะทวงค่าขายยาแล้วไม่ได้

 
             ลูกผู้ใหญ่ ขนปืนถล่มอริ-ไลฟ์ขู่ ลั่นเดี๋ยวไปถึงขอยิงเปิดก่อน ถ้าใครยิงสวนมาเดี๋ยวเจอกัน สุดท้ายเจอตำรวจรวบ รับแค้นที่ถูกรุมยำเพราะทวงค่าขายยาแล้วไม่ได้

             เรียกเสียงวิจารณ์ไปตาม ๆ กัน สำหรับกรณีเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2561 เพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ภาพพร้อมคลิป แฉพฤติกรรมของลูกชายผู้ใหญ่บ้านรายหนึ่ง ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งได้ทำการไลฟ์สด ระบายว่าถูกคู่อริหยามด้วยการส่งคนมารุมตน จึงได้พกอาวุธปืนไปลุยเดี่ยว ตั้งใจจะเอาคืนฝ่ายตรงข้าม โดยในคลิปยังมีการบอกว่า "พ่อให้ของดีมาเยอะ" และบอกว่าเมื่อไปถึงที่หมาย ตนจะยิงเปิดทางก่อน ถ้าใครยิงสวนมาเดี๋ยวเจอกัน !
 
             โดยทางเพจชี้ว่า ชายในคลิปนี้มีชื่อว่า นายกิติศักดิ์ นาแพง หรือ เบ็นซ์ เป็นลูกชายผู้ใหญ่บ้านรายหนึ่ง และแม่เป็นถึงคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ (กต.ตร.) ซึ่งหลังจากการไลฟ์สดดังกล่าว นายกิติศักดิ์ได้อาละวาดถือปืนส่ายไป-มา ยิงข่มขู่ฝ่ายตรงข้าม บริเวณหน้าบ้าน อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ก่อนจะหลบหนีตำรวจ สภ.ระเบาะไผ่ ไปหลบยังที่ทำการผู้ใหญ่บ้าน ม.12 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ

ทะเลาะวิวาท

ทะเลาะวิวาท

           อย่างไรก็ตามสุดท้าย นายกิติศักดิ์ก็ถูกทางตำรวจจับกุมได้ และยอมรับสารภาพว่าทำไปด้วยความแค้นที่ถูกคู่อริรุมยำ เพราะมาทวงค่าขายยาแล้วไม่ได้
 


ทะเลาะวิวาท

ทะเลาะวิวาท

 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก บิ๊กเกรียน

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกผู้ใหญ่บ้านแค้น ขนปืนถล่มอริ-ไลฟ์ขู่ หลังถูกรุมยำเพราะทวงค่าขายยาแล้วไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 14:49:15 9,350 อ่าน
TOP