x close

เมียหลวงแชร์โมเมนต์เจ็บจี๊ด เจอผัวพากิ๊กเข้าม่านรูดแบบจะจะ ยังไม่หย่า แต่ทำกันได้ลง


          เมียหลวงแชร์ประสบการณ์เจ็บ จะพาลูกไปเที่ยว แต่กลับเจอสามีพาหญิงอื่นเข้าม่านรูด ยังไม่หย่ากัน แต่กลับทำได้ลง เผยสามีเคยนอกใจมาแล้ว แต่ให้อภัยและพยายามประคองชีวิตคู่ จนสุดท้าย มันก็ไปไม่รอด
สามีนอกใจ

          ชีวิตการแต่งงานในชีวิตจริง มันไม่ได้สวยงามเหมือนในนิยายหรือในละครเสมอไป เพราะชีวิตคนเราต้องพบเจอกับปัญหา อุปสรรคหลาย ๆ อย่างที่ทำให้ความรักจืดจางลงไป จนกลายเป็นแตกหัก หลายคนพยายามประคองชีวิตคู่ให้อยู่รอดด้วยเหตุผลต่าง ๆ โดยเฉพาะลูก ผู้หญิงบางคนพยายามอดทน แม้จะรับรู้ว่าสามีแอบนอกใจไปมีคนอื่น แต่สุดท้ายแล้วความอดทนมันก็สามารถมาถึงจุดสิ้นสุด ดังเช่นเรื่องราวของผู้หญิงคนนี้ ....

สามีนอกใจ

          โดยเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2561 ผู้หญิงคนหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอลงบนเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนแคปชั่นเล่าว่า เธอกำลังจะพาลูกไปเที่ยว แต่ในระหว่างทางกลับพบเห็นสามีพาผู้หญิงคนอื่นเข้าโรงแรมม่านรูด ซึ่งในคลิปนั้น เธอขับรถตามสามีและหญิงสาวที่เป็นชู้ ลูกชายตัวน้อยที่สังเกตเห็นพ่อก็ร้องไห้เรียก ปะป๊า ปะป๊า อยู่ตลอดเวลาอย่างน่าสงสาร

สามีนอกใจ

          หลังจากที่โพสต์คลิปดังกล่าว หญิงสาวเจ้าของโพสต์ก็ได้อัปเดตว่า เธอและสามีเพิ่งแยกกันอยู่ไม่ถึง 3 เดือน สาเหตุที่สามีบอกเลิกเป็นเพราะเธอมีหนี้สินเยอะ ตอนที่เธอคลอดลูกคนที่ 2 สามีก็ยังอยู่ด้วยกัน หลังจากนั้นก็ไป ๆ มา ๆ เพราะมาหาลูก เจ้าของโพสต์ยังเล่าอีกว่า สามีมีผู้หญิงคนอื่นมาตั้งแต่ตอนมีลูกคนแรก

          ตอนที่เธอจับได้ในครั้งนั้น ก็ให้อภัยสามีมาโดยตลอด พยายามประคองความสัมพันธ์ จนไปต่อไม่ไหวแล้ว จึงได้ขอหย่าขาดจากสามี แต่สามีกลับไม่ยอมหย่า จนกระทั่งจะมาขอหย่าในตอนนี้ หลังจากที่เธอจับได้ว่าพาผู้หญิงไปเข้าโรงแรมม่านรูด

สามีนอกใจ

          หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป เหล่าชาวเน็ตก็เข้ามาแสดงความเห็นกันไปต่าง ๆ นานา ทั้งวิจารณ์พฤติกรรมของสามีเจ้าของโพสต์ที่เจ้าชู้ไม่ยอมหยุด พาเมียน้อยไปกกในม่านรูด ทั้งที่ยังไม่ได้หย่าขาดจากภรรยา และหลาย ๆ คนก็เข้ามาให้กำลังใจเจ้าของโพสต์ ให้ต่อสู้ต่อไป จงเข้มแข็งเพื่อลูก และคิดถึงลูกเข้าไว้ เพราะผู้ชายแบบนั้น ปล่อยให้เขาไปตามทางของเขาจะดีกว่า

สามีนอกใจ

สามีนอกใจ

สามีนอกใจ

สามีนอกใจ

สามีนอกใจ

สามีนอกใจ

สามีนอกใจ

สามีนอกใจ

สามีนอกใจ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงแชร์โมเมนต์เจ็บจี๊ด เจอผัวพากิ๊กเข้าม่านรูดแบบจะจะ ยังไม่หย่า แต่ทำกันได้ลง อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2561 เวลา 13:52:22 115,154 อ่าน
TOP