x close

แชร์สนั่น ตร. เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท เจอทำตาโต-ตะคอกด่า ลั่นอายุงานมึงกี่ปี

 

              สายตรวจสุดงง ได้รับแจ้งให้เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท กลับเจอชายเสื้อดำทำตาโตใส่ ด่ากราดไม่ฟังใคร ถามดี ๆ เจอสวน อายุงานมึงกี่ปี ด้านโซเชียลทั้งเห็นใจทั้งฮา แซว ไม่เมื่อยตาบ้างเหรอ

             กลายเป็นคลิปที่โลกออนไลน์แชร์ไม่น้อย หลังเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561 เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้return V.2 ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า "ได้รับแจ้งระงับเหตุของสายตรวจ #จากคลิปนี้น่าเห็นใจ_ไม่ไปก็ถูกด่า_ไปก็โดนคนใหญ่โตกร่างใส่ ‼️ ท่ามกลางกฎหมายที่ลดอำนาจตำรวจในทำนองเดียวกันคนก็เรียกร้องแต่สิทธิ์...‼️"

             โดยในคลิปจะเห็นว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้อัดคลิปขณะเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทหน้าร้านสะดวกซื้อ ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง และกำลังเจรจากับชายเสื้อดำ ว่าเรื่องราวเป็นมาอย่างไรเหตุใดจึงทะเลาะกัน ทว่าชายเสื้อดำกลับตะคอกเสียง โวยวาย ทำตาโตไม่พอใจอยู่ตลอดเวลา ทั้งที่ทางสายตรวจใช้วาจาสุภาพและใจเย็น บอกแค่ว่าจะคุยกับหัวหน้า และเฉไฉไม่ยอมเล่าเหตุการณ์ทะเลาะก่อนหน้านี้ พอเจอสายตรวจถามย้ำไปอีก ชายเสื้อดำก็ยิ่งไม่พอใจ พร้อมสวนกลับสายตรวจว่า อายุงานมึงกี่ปี มาพูดแบบนี้ได้ไง


 ทะเลาะวิวาท

              อย่างไรก็ตาม ช่วงท้ายคลิปได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอีก 2 นาย เข้ามาช่วยเจรจาอีกรอบ ทำให้ชายเสื้อดำมีท่าทีเย็นลงไป 

              ด้านโซเชียลหลังเข้าชมคลิปต่างเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น ส่วนใหญ่เข้ามาคอมเมนต์เห็นใจเจ้าหน้าที่ที่ต้องมาเจออะไรแบบนี้ และเข้ามาแซวชายชุดดำที่เล่นใหญ่ โวยวายเจ้าหน้าที่ ถามโดนตัวไหนมา ไม่เมื่อยตาบ้างเหรอ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์สนั่น ตร. เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาท เจอทำตาโต-ตะคอกด่า ลั่นอายุงานมึงกี่ปี อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2561 เวลา 14:13:00 30,877 อ่าน
TOP