x close

ผู้การ 4 เชื่อ ไอ้โก้ ยังฝังตัวอยู่กัมพูชา ชี้มีคนช่วย เร่งประสานขอให้ช่วยติดตามตัว


          ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ยังมีหวังได้ตัว ไอ้โก้ เชื่อยังฝังตัวอยู่กัมพูชา และมีคนคอยช่วยเหลือ เร่งประสานขอให้ประเทศเพื่อนบ้านช่วยติดตามตัว
          จากกรณีการเสียชีวิตของ นางสาวธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ ไฮโซเชอรี่ ซึ่งได้ถูก นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ ลงมือฆ่าและหลบหนีไปกบดานที่ฝั่งประเทศกัมพูชา ตามที่ได้เป็นข่าวก่อนหน้านี้ ล่าสุด (26 สิงหาคม 2561) พล.ต.ต. ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 เปิดเผยกับสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ถึงความคืบหน้าในการติดตามจับกุมตัวนายอัศยา โดยระบุว่า ขณะนี้ชุดสืบสวนยังส่งพื้นที่สืบสวนหาตัวอย่างต่อเนื่อง มีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ควบดูแลดู โดยยังมีความหวังว่าจะต้องได้ตัวผู้ต้องหารายนี้อย่างแน่นอน

          สำหรับแนวทางการสืบสวนขณะนี้ พบว่า นายอัศยาได้มีบุคคลรู้จักพาหลบหนีและให้การช่วยเหลือหลบซ่อนตัวอยู่ในประเทศกัมพูชา เชื่อว่ายังไม่หลบหนีไปประเทศอื่น อย่างไรก็ตามทางตำรวจได้มีการประสานความร่วมมือทั้งประเทศกัมพูชา เวียดนาม และประเทศอื่น ๆ เพื่อให้ช่วยติดตามตัวแล้ว ส่วนรายละเอียดไม่ขอเปิดเผยมาก เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไหวตัวทัน

          ทั้งนี้สำหรับนายอัศยา ได้มีการตั้งค่าหัวและรางวัลนำจับ ซึ่งมีคนแจ้งเบาะแสเข้ามาบ้าง แต่ตำรวจก็จะต้องทำการสืบสวนและตรวจสอบข้อมูลอย่างละเอียด

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้การ 4 เชื่อ ไอ้โก้ ยังฝังตัวอยู่กัมพูชา ชี้มีคนช่วย เร่งประสานขอให้ช่วยติดตามตัว อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2561 เวลา 14:17:51 10,401 อ่าน
TOP