x close
hilight > ข่าวฮิตสังคมออนไลน์

นทท. เซ็ง ! สะพานเกาะลอยเปิดใช้วันแรก เจอวัยรุ่นกินเหล้า-ทิ้งขยะเกลื่อน

| 16,690 อ่าน


               นักท่องเที่ยวสุดเซ็ง สะพานเกาะลอย ศรีราชา เปิดใช้วันแรก หลังปิดซ่อมไป 2 ปี เจอกลุ่มวัยรุ่นดื่มสังสรรค์ ทิ้งขวดเหล้า-ขยะ เกลื่อน ! ล่าสุดมีคนเก็บขยะทิ้งแล้ว สะอาดเรียบร้อยเหมือนเดิม

               นักท่องเที่ยวต่างตั้งตารอคอยที่จะได้ใช้สะพานเกาะลอย ในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อีกครั้ง หลังจากปิดซ่อมมาตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2559 และหลังจากที่ใช้เวลาปรับปรุงมานานกว่า 2 ปี ก็ได้เปิดใช้บริการในวันที่ 24 สิงหาคม 2561 เป็นวันแรก แต่นักท่องเที่ยวที่เดินทาง กลับต้องเจอภาพที่ไม่เจริญหูเจริญตาเลยแม้แต่น้อย

                 โดยข้อมูลที่ทางเพจ ข่าวสารชลบุรี-ระยอง ได้โพสต์เอาไว้เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561 ระบุว่า นักท่องเที่ยวเดินทางไปยังสะพานเกาะลอย ตั้งใจว่าจะมานั่งรับลมเย็น ๆ ให้สดชื่น กลับพบว่ามีกลุ่มวัยรุ่นน้ำเหล้าเบียร์ขึ้นไปดื่มสังสรรค์ พอเสร็จก็แยกย้ายกลับบ้าน โดยทิ้งขวดเปล่า และเศษขยะเอาไว้เกลื่อนไปหมด สร้างความรำคาญใจให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก


                อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่าบนสะพานเกาะลอยกลับมาสะอาดน่าชื่นใจอีกครั้ง โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ยิ่งยศ ชื่อนี้ พ่อตั้งให้ ได้โพสต์ภาพและคลิปแชร์บรรยากาศในวันที่ 26 สิงหาคม พบว่าภาพรวมสะอาดเรียบร้อยดี ไม่เห็นขยะวางทิ้งเกลื่อนอีก มีนักท่องเที่ยวหลายคนเข้าไปเดินเล่นรับลมและโพสท่าถ่ายรูปกันอยู่หลายคน ผู้โพสต์ยังกล่าวอีกว่า หวังว่าบรรยากาศสวย ๆ งาม ๆ แบบนี้จะมีต่อไปนาน ๆ ไม่มีคนมักง่ายเอาขยะมาทิ้งอีก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นทท. เซ็ง ! สะพานเกาะลอยเปิดใช้วันแรก เจอวัยรุ่นกินเหล้า-ทิ้งขยะเกลื่อน อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2561 เวลา 14:45 16,690 อ่าน
TOP