x close
hilight > ข่าวทั่วไป

หึงขึ้นหน้า ! เมียเก่ามีชายใหม่ คว้ามีดไล่แทงถึงบ้าน-ชิงแบตฯ มอเตอร์ไซค์ ระบายแค้น

| 8,902 อ่าน

 

          สุดคับแค้น เมียเก่ามีชายใหม่ คว้ามีดไล่แทงถึงบ้าน-ชิงหม้อแบตฯ รถมอเตอร์ไซค์หนี ระบายแค้น ชี้ก่อนหน้านี้ก็มีเรื่องกันมาก่อน ตอนนี้ตำรวจเร่งติดตามจับตัว

 

          วันนี้ (26 สิงหาคม 2561) เวิร์คพอยท์ นิวส์ รายงานว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ ได้เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 588 ซอยร่วมใจพัฒนา ถนนเทียนจ่ออุทิศ 1 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา หลังได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุลักทรัพย์และคนร้ายพยายามไล่แทงเจ้าของบ้าน โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะคนร้ายคือ นายยศธน วิชาธิคุณ อายุ 43 ปี เข้ามาเดินวนเวียนอยู่หน้าบ้าน และถอดหม้อแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ออกไป

          เบื้องต้นทราบว่าเจ้าของบ้านคือ นายพงศักดิ์ รัตนแก้วมณี อายุ 41 ปี ได้ลุกออกมาดูเพราะได้ยินเสียงผิดปกติ เปิดโอกาสให้นายยศธนที่แอบอยู่ชักมีดออกมาไล่แทงเข้าไปในบ้าน ทำให้ลูก ๆ ของนายพงศักดิ์พากันวิ่งหนีออกมาด้วยความตื่นตกใจ จากนั้นนายยศธนจึงเดินไปขึ้นรถหลบหนีไป พร้อมชิงโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง และหม้อแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์

 

          จากการสอบสวนทำให้ทราบว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเนื่องจากนายยศธนมีความหึงหวงอดีตภรรยา ที่มาอยู่กินกับนายพงศักดิ์ หลังเลิกรากับตนไป โดยก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็เคยมีเรื่องกันมาแล้ว จนมาถึงครั้งนี้ที่นายยศธนตั้งใจพกอาวุธมีดขี่รถจักรยานยนต์ เพื่อมาทำร้ายศัตรูหัวใจ โดยได้ขโมยหม้อแบตเตอรี่รถจักรยานยนต์ไปเพื่อระบายแค้นด้วย

          ทั้งนี้ทางตำรวจอยู่ระหว่างติดตามตัวนายยศธน ผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์และพยายามทำร้ายร่างกายแล้ว


ภาพจาก Workpoint News
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หึงขึ้นหน้า ! เมียเก่ามีชายใหม่ คว้ามีดไล่แทงถึงบ้าน-ชิงแบตฯ มอเตอร์ไซค์ ระบายแค้น อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 10:40 8,902 อ่าน
TOP