x close

เผยโฉมหน้าหญิงวัยกลางคน สุดแสบ มอมยารูดทรัพย์นักท่องเที่ยว ดับ 1 สาหัส 1


        ตำรวจเชียงใหม่ เผยภาพคนร้ายมอมยารูดทรัพย์นักท่องเที่ยวเสียชีวิต 1 ราย อีกคนอาการหนัก พบเป็นหญิงวัยกลางคน เนียนพูดแต่ภาษาอังกฤษ เตรียมออกหมายจับล่าตัวทั่วประเทศ เพราะถือเป็นภัยสังคมร้ายแรง

มอมยารูดทรัพย์นักท่องเที่ยว

        จากกรณีคนร้ายเป็นหญิงวัยกลางคน รูปร่างอวบ ลวงนักท่องเที่ยวชาวอินเดียวัย 56 ปี ไปที่โรงแรมหรูกลางเมืองเชียงใหม่ ก่อนทำการมอมยารูดทรัพย์จนนักท่องเที่ยวรายดังกล่าวเสียชีวิต และได้ขโมยทรัพย์สินไปจำนวนมาก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่จะก่อเหตุซ้ำอีกครั้งเมื่อวันที่ 21 สิงหาคม โดยหลอกล่อนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันวัย 69 ปี เข้าโรงแรมหรูกลางเมืองเชียงใหม่ แล้วมอมยาก่อนโจรกรรมเอาเงินไทย 9,500 บาท เงินสกุลดอลลาร์อีก 5,000 ดอลลาร์ พร้อมบัตรเครดิต 1 ใบ และหลบหนีไปนั้น

        ล่าสุด (26 สิงหาคม 2561) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ และ สภ.ช้างเผือก ประชุมร่วมกันโดยมีการออกภาพคนร้าย ซึ่งยืนยันว่าเป็นคนคนเดียวกับที่ก่อเหตุทั้ง 2 คดี 2 ท้องที่ จากนั้นได้เตรียมดำเนินการออกหมายจับตามภาพของคนร้ายไว้ก่อน และจะมีการกระจายหมายจับไปทั่วประเทศ เนื่องจากเกรงว่าจะไปก่อเหตุลักษณะนี้ในท้องที่อื่น ๆ อีก ซึ่งถือเป็นภัยสังคมร้ายแรง เพราะการวางยาหากใส่ยาเกินขนาดก็จะทำให้เสียชีวิตได้ เหมือนที่นักท่องเที่ยวชาวอินเดียเสียชีวิต ส่วนนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันต้องพักรักษาตัวในโรงพยาบาลนานถึง 2 วัน

        นอกจากนี้ จากการสืบสวนทราบว่า คนร้ายได้นำบัตรเครดิตของนักท่องเที่ยวชาวอินเดียที่เสียชีวิตไปรูดซื้อแหวนเพชร แต่รูดไม่ผ่านจึงเอาบัตรเครดิตของนักท่องเที่ยวชาวอเมริกันไปรูดแทน อีกทั้งจากการเก็บหลักฐานพยาน พบว่า ผู้ต้องหาพูดแต่ภาษาอังกฤษ ไม่ยอมพูดภาษาอื่น แต่เชื่อว่าคนร้ายอาจจะเป็นคนไทย

มอมยารูดทรัพย์นักท่องเที่ยว

        อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่ ตม. ทุกด่านตรวจ ให้จับตาดูหญิงลักษณะดังกล่าวไว้หมดแล้ว คาดว่าจะได้ตัวเร็ว ๆ นี้



มอมยารูดทรัพย์นักท่องเที่ยว

มอมยารูดทรัพย์นักท่องเที่ยว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยโฉมหน้าหญิงวัยกลางคน สุดแสบ มอมยารูดทรัพย์นักท่องเที่ยว ดับ 1 สาหัส 1 อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 12:02:05 11,241 อ่าน
TOP