x close

โจรแวะให้อาหารหมา ก่อนใช้ลวดสลิงดึงตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทยล้ม หวังชิงเงิน


           โจรแวะให้อาหารหมา ก่อนใช้ลวดสลิงดึงตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทยล้ม หวังชิงเงิน แต่สุดท้ายล้มเหลว มีคนมาพอดี

ปล้นตู้เอทีเอ็ม

         เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใน อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี เกิดเหตุคนร้ายใช้ลวดสลิงดึงตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทย จนพังเสียหาย เพื่อหวังขโมยเงิน โดยในที่เกิดเหตุนั้น มีตู้เอทีเอ็ม 3 ตู้ เรียงจากซ้ายไปขวา คือ ตู้ของธนาคารกรุงเทพ, ตู้ธนาคารกรุงไทย และตู้ธนาคารกสิกรไทย ซึ่งตู้ธนาคารกรุงไทยนั้นล้มลงพื้น สภาพพังเสียหาย แต่คนร้ายไม่สามารถนำเงินออกไปได้

         ทั้งนี้ จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ใกล้ตู้เอทีเอ็มนั้น พบว่า คนร้ายใช้สีพ่นใส่กล้องจนไม่สามารถดูภาพได้ ต้องดูภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้าง พบว่า คนร้ายใช้รถกระบะ 4 ประตูขับเข้ามา คนร้าย 1 คน เดินเข้าไปด้านข้างของตลาด ให้อาหารสุนัข ส่วนคนร้ายอีกคนขับรถมาที่หน้าห้างและพ่นสีใส่กล้องวงจรปิด จากนั้นได้ตัดไฟ ใช้สายสลิงผูกลากตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทยจนล้ม ใช้แก๊สตัดตัวตู้หวังเอาเงินสด แต่มีคนเข้ามาในห้าง ทำให้คนร้ายหลบหนีไป


         ด้าน รปภ. ของห้างสรรพสินค้า เปิดเผยว่า เวลา 04.38 น. ของวันนี้ ตนเดินตรวจพบว่า ตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทยถูกดึงหลุด จึงได้แจ้งผู้จัดการห้าง และผู้ช่วยผู้จัดการ เพื่อให้แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

         ขณะที่ พ.ต.อ. ภณกช หรรษา ผกก.สภ.บ้านดุง เปิดเผยว่า ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในห้างที่สามารถเห็นรถของคนร้าย เพื่อเร่งตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ปล้นตู้เอทีเอ็ม
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรแวะให้อาหารหมา ก่อนใช้ลวดสลิงดึงตู้เอทีเอ็มธนาคารกรุงไทยล้ม หวังชิงเงิน อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 14:07:16 5,139 อ่าน
TOP