x close

แม่สปาย โต้ดราม่า ยันทริปเที่ยวญี่ปุ่นคือเงินเก็บลูก เผยลูกได้เงินเดือนหลักแสน

          แม่สปายชี้แจงประเด็นดราม่าเที่ยวญี่ปุ่น ยันเป็นเงินเก็บลูกสาว เพราะมีรายได้ต่อเดือนหลักแสนบาท เผยความสัมพันธ์ฟอส-สปาย เป็นแค่เพื่อนเท่านั้น

          สืบเนื่องจาก นายปัญญา ยิ่งดัง หรือ เสี่ยอ้วน ผู้ต้องหา ให้การแฉสาเหตุวางแผนยิง นางสาวปวีณา นาเมืองรักษ์ หรือ น้องสปาย อายุ 20 ปี และนายอนันตชัย จริตรัมย์ หรือ น้องฟอส อายุ 21 ปี ซึ่งเบื้องต้นคาดว่าปมเหตุมาจากเงิน 7 ล้านบาทนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (26 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นางสาววันเพ็ญ แม่น้องสปาย เปิดเผยถึงประเด็นที่สังคมให้ความสนใจ กรณีมีการออกมาแฉว่าครอบครัวไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นด้วยเงินของเสี่ยอ้วน โดยยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง เงินเที่ยวคือเงินเก็บของสปาย เพราะน้องมีรายได้ต่อเดือนเป็นหลักแสนบาท รวมถึงประเด็นความสัมพันธ์ระหว่างฟอสและสปาย ยืนยันว่าไม่ใช่แฟนกัน เขาเป็นเพื่อนกัน เรื่องคลิปร้องเพลงอวยพรวันเกิด ก็เป็นเรื่องปกติที่ทั้งคู่แสดงต่อกันเหมือนทุกครั้งที่สปายชนะเลิศการประกวดต่าง ๆ ส่วนประเด็นคำที่เพื่อนโพสต์อำลาว่าขอให้ทั้งคู่เป็นคู่รักกันทุกชาติไปนั้น ก็ตีได้หลายความหมาย ภาษาอีสานจะแปลว่าให้เกิดมาเป็นเพื่อน เป็นคู่กันเท่านั้น


          นางสาววันเพ็ญ เผยถึงเรื่องที่พ่อของสปายเคยให้สัมภาษณ์ว่าเคยจับสปายและฟอสแยกกันนั้นว่า ตนยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องกีดกันเพราะเขาทั้งคู่คบกัน แต่ให้แยกกันเนื่องจากห่วงเรื่องความปลอดภัยของทั้งคู่ เพราะตอนนั้นสปายถูกข่มขู่จากเสี่ยอ้วน เพราะความเข้าใจผิดเรื่องความสัมพันธ์

          ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าที่บ้านมีฐานะที่ดีขึ้นเรื่อย ๆ จากธุรกิจขายรองเท้าที่บ้าน ไม่ใช่เพราะเสี่ยอ้วน ซึ่งประเด็นที่ภาพแชตหลุดเรื่องสปายส่งข้อความอวดเพื่อนว่าซื้อโทรศัพท์มือถือนั้น ตนยังไม่เห็น แต่ยืนยันว่าเงินที่ซื้อคือเงินเก็บของสปาย ไม่ใช่ของเสี่ยอ้วน เพราะเขาบอกตน


          อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าก่อนหน้านี้ประมาณ 3 ปี ก็เคยมีการเล่นพนัน แต่เลิกขาดแล้ว ที่เล่นตอนนี้ก็เพียงแค่ซื้อลอตเตอรี่ไว้เสี่ยงโชคเท่านั้น ตนยืนยันว่าทั้งรถ บ้าน และการตกแต่ง เป็นเงินเก็บของครอบครัว ซึ่งไม่ถึงหลักล้านบาท ตนยินดีที่จะชี้แจงเพราะยังเก็บบิลไว้อยู่ แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้

          ขณะที่พนักงานขายรถที่ครอบครัวสปายซื้อ เปิดเผยว่า เสี่ยอ้วนเป็นคนติดต่อทุกอย่างกับศูนย์ บอกว่าต้องการจองและซื้อให้แฟน ก่อนที่จะเป็นครอบครัวของสปายเป็นฝ่ายมาทำสัญญา จ่ายเงินดาวน์ และมารับรถไป




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สปาย โต้ดราม่า ยันทริปเที่ยวญี่ปุ่นคือเงินเก็บลูก เผยลูกได้เงินเดือนหลักแสน อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 15:35:16 77,239 อ่าน
TOP