x close

กานต์ เคลื่อนไหวหลังน้องโดนจับ - เจ้าตัวอ้างไม่รู้เครือข่ายค้ายา "มันทุกเม็ด"


          กานต์ วิภากร ส่งทนายดูแลน้องชาย หลังถูกรวบคดียา โพสต์ "ผิดว่าไปตามผิด" ด้านเจ้าตัวระบุไม่รู้ กรณีเอี่ยว "มันทุกเม็ด" เครือข่ายค้ายาแบบขายตรง
น้องชายกานต์ วิภากร ถูกจับ

          จากกรณีที่ นายเดชอุดม แสงสายทิม น้องชายของกานต์ วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยา เสก โลโซ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมฐานเสพและขายยาเสพติด จากปฏิบัติการตามแผนชัยยะสยบไพรี 61/7 ที่มีการจู่โจมปูพรมตรวจค้นเครือข่ายยาเสพติดและฟอกเงินทั่วประเทศนั้น (อ่านข่าว : เดชอุดม แสงสายทิม น้องชาย กานต์ วิภากร โดนรวบคาบ้าน คดียาเสพติด)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 27 สิงหาคม 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า เบื้องต้น นายเดชอุดม ได้ปฏิเสธให้สัมภาษณ์ใด ๆ อ้างสั้น ๆ ว่า "ไม่รู้" ก่อนจะถูกตำรวจคุมตัวไปสอบสวนที่ บช.ปส. เพื่อสาวถึงรายละเอียด "เครือข่ายยาเสพติดมันทุกเม็ด" ซึ่งนำเงินจากการค้ายามาฟอกผ่านธุรกิจซื้อ-ขายยางรถยนต์และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ มีเงินหมุนเวียนไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาทต่อปี พบเป็นเครือข่ายขายยาเสพติดผ่านโซเชียลมีเดีย มีสมาชิกกว่า 9 พันคน

น้องชายกานต์ วิภากร ถูกจับ

          ด้าน พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผบช.ปส. เผยว่า เครือข่ายดังกล่าว มีการจัดการแบบธุรกิจขายตรง มีการบริหารจัดการเงิน ตรวจสอบลูกค้า มีการส่งสินค้า โดยมีกลุ่มบุคคลนำไปส่งตามจุดเป้าหมาย และมีเจ้าหน้าที่เก็บเงิน ทุกอย่างพบว่าเป็นระบบหมด

          สอบถาม กานต์ วิภากร ยอมรับว่า ยังไม่ได้คุยกับน้องชายและไม่ทราบถึงรายละเอียดการจับกุม แต่ได้มอบหมายให้ทนายความไปดูแลที่งานแถลงข่าวที่ บช.ปส. แล้ว หากอยากทราบรายละเอียดก็ให้รอฟังจากการแถลงข่าวหรือสอบถามเอาจากทนาย

          นอกจากนี้ กานต์ ยังได้มีการโพสต์ภาพตัวเองกับน้องชายผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn ระบุว่า "มีแต่เรื่อง คนนอนป่วยอยู่ แผ่นดินไหวตลอด ไอ้ที่ไม่เกี่ยวมาเสื-กเย้ยหยันกู มึงอย่าลืมนะว่าน้องชายคนเล็กมึงก็หนีตำรวจอยู่ เสพจนบ้า ไปซ่อนตัวไหนอะ จะให้กูแจ้งเบาะแสไหม ถุยส์ !! อย่ามาเล่นกับกู เล่นมาก ๆ กูแฉหมด จะดีจะชั่วก็น้องกู มันผิดกูก็จะจัดการมันเอง ใครผิดก็ว่าตามผิด กูรับได้ทุกอย่าง หนักกว่านี้กูก็เจอมาหมดแล้ว อย่าเพิ่งเฮกันเลย พวกมึงมันไม่ได้เกี่ยวไรกับเรื่องนี้ วัน ๆ มีแต่เสือ-ก ไร้สาระ !! "

น้องชายกานต์ วิภากร ถูกจับ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ เคลื่อนไหวหลังน้องโดนจับ - เจ้าตัวอ้างไม่รู้เครือข่ายค้ายา "มันทุกเม็ด" อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 16:31:11 28,476 อ่าน
TOP