x close

นาทีโกงตาย รถขนปูนพลิกคว่ำ หวิดทับคนข้างทาง แต่รอดมาได้ในเสี้ยววินาที


          นาทีระทึก รถขนปูนเสียหลักพลิกคว่ำกลางเมือง หวิดทับชายวัย 56 ปี ดับสยองข้างทาง แต่เคราะห์ดีเหลือเชื่อ กระโดดขาเดียวหลบออกมาได้ทันในเสี้ยววินาที

นาทีโกงตาย
ภาพจาก news.ltn.com

          เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกปูนซีเมนต์คันหนึ่ง เสียหลักพลิกคว่ำที่บริเวณแยกตัดถนนจงหัวและถนนจู่กวง ในกรุงไทเป ของไต้หวัน ท้ายรถทับไปยังริมทางเท้าที่มีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่เรียงราย และจังหวะนั้นมีชายรายหนึ่งยืนอยู่บริเวณดังกล่าวด้วย แต่เคราะห์ดีเหลือเชื่อ เขาสามารถกระโดดขาเดียวเอาตัวหลบออกมาได้ทันเฉียดความตายไปเพียงเสี้ยววินาทีเท่านั้น

          เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) กล้องวงจรปิดที่ติดอยู่ในบริเวณดังกล่าวสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเอาไว้ได้ โดยชายแซ่หลิว อายุ 56 ปี ยืนอยู่ที่บริเวณหลังรถตู้ที่จอดอยู่ริมทาง ก่อนจะเกิดเหตุไม่คาดฝันดังกล่าวขึ้น ท่ามกลางความตกใจกลัวสุดขีด ส่วนคนที่เดินอยู่ตรงทางเท้าใกล้ ๆ ก็รีบวิ่งหนีออกมาอย่างไม่คิดชีวิตเช่นเดียวกัน

          จากเหตุดังกล่าวทำให้รถมอเตอร์ไซค์ขนาดเล็กที่จอดอยู่ในบริเวณดังกล่าวได้รับความเสียหายเป็นจำนวนทั้งสิ้น 14 คัน เช่นเดียวกับร่างของนายหลิวที่ค่อย ๆ ถูกท้ายรถขนปูนกวาดมาพร้อมกับกองมอเตอร์ไซค์ แต่เขาสามารถเอาชีวิตรอดมาได้อย่างไม่น่าเชื่อ และไม่ได้รับอันตรายร้ายแรง มีเพียงได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ถูกพาส่งรักษาอาการยังโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นาทีโกงตาย
ภาพจาก  鏡週刊

          ส่วนทางด้านคนขับรถบรรทุกปูนรายดังกล่าว ตามรายงานเผยว่า มีชื่อว่า ฮวง อายุ 74 ปี ภายหลังจากเกิดเหตุ สามารถปีนออกมาจากที่นั่งคนขับได้ โดยไม่ได้รับอันตรายหรือบาดเจ็บร้ายแรงแต่อย่างใด เบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบว่าไม่ได้มีการดื่มแอลกอฮอล์ แต่อาจจะถูกดำเนินคดีฐานขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นตกอยู่ในอันตราย


นาทีโกงตาย
ภาพจาก news.ltn.com


นาทีโกงตาย
ภาพจาก  鏡週刊

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีโกงตาย รถขนปูนพลิกคว่ำ หวิดทับคนข้างทาง แต่รอดมาได้ในเสี้ยววินาที อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2561 เวลา 16:13:16 9,063 อ่าน
TOP