x close

ดังเลย สาวพกไอเทมส่วนตัวมาร้านข้าว สั่งอาหารทีไม่ต้องง้อ-เมื่อยแขนโบกเรียก พนง.


        สาวกลายเป็นคนดังในโซเชียลไม่รู้ตัว หลังพกไมค์ไปร้านอาหารด้วย เอาไว้สั่งเติมข้าวแบบส่วนตัว จะได้ไม่ต้องคอยโบกเรียกเด็กเสิร์ฟให้เมื่อยมือ คนชมกว่า 3 ล้านวิวฮากันกระจาย


สาวพกไอเทมส่วนตัวมาร้านข้าว
        ภาพจาก เฟซบุ๊ก Liviann Magat Zorilla

        การไปรับประทานอาหารในร้านที่เป็นที่นิยม มีลูกค้าในร้านมากมาย การบริการของพนักงานก็อาจจะไม่ค่อยทั่วถึง บางครั้งอาจจะทำให้ลูกค้าบางรายเกิดอาการหงุดหงิดได้ แต่สำหรับลูกค้าหญิงรายนี้ เธอไม่ต้องกังวลกับปัญหานั้นอีกต่อไป เพราะเธอพกอุปกรณ์ช่วยเหลือมาแบบส่วนตัวเลย

        เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ NextShark เผยรายงานสุดแปลกระบุว่า มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งถูกแชร์เป็นกระแสไวรัลในโซเชียลมีเดียประเทศฟิลิปปินส์ โดยเผยให้เห็นหญิงสาวรายหนึ่ง เข้าไปนั่งรับประทานอาหารในร้าน พร้อมกับใช้ไมโครโฟนที่พกมาเองเป็นการส่วนตัว ประกาศเรียกพนักงานเสิร์ฟให้มาเติมข้าวให้

        คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกนำมาเผยแพร่เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Liviann Magat Zorilla โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านอาหารชื่อ Mang Inasal ซึ่งเป็นที่รู้จักและมีหลายสาขาในประเทศฟิลิปปินส์ ทางร้านมีนโยบายให้ลูกค้าเติมข้าวได้ไม่อั้น โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าว เป็นเพื่อนของหญิงสาวที่ปรากฏในคลิป  ซึ่งเธอได้ไปรับประทานอาหารที่ร้านนี้ด้วยกันและถ่ายคลิปดังกล่าวเอาไว้ ก่อนจะนำมาโพสต์

สาวพกไอเทมส่วนตัวมาร้านข้าว

        จากคลิปจะเห็นว่า ในตอนแรกที่หญิงรายดังกล่าวใช้ไมค์ที่พกมาประกาศเรียกให้พนักงานเสิร์ฟมาเติมข้าว รอบแรกพนักงานไม่ได้ยิน เพื่อนของเธอจึงบอกให้ลองใหม่อีกรอบ และครั้งนี้ก็ประสบความสำเร็จ มีพนักงานชายรายหนึ่งได้ยินและเดินเข้ามาหาเธอ แต่เขาก็ไม่ได้มีอาการไม่พอใจแต่อย่างใดที่ถูกใช้ไมค์ตะโกนเรียกเสียงดังเช่นนั้น ตรงกันข้ามกลับยิ้มและขำออกมาด้วยความประหลาดใจ


สาวพกไอเทมส่วนตัวมาร้านข้าว

        ภายหลังจากคลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ออกมา ก็มีผู้คนเข้าไปชมเป็นจำนวนมากกว่า 3.4 ล้านครั้ง กดแสดงความชอบใจกว่า 24,000 ครั้ง และแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากถึง 63,000 ครั้ง โดยคอมเมนต์ส่วนใหญ่เป็นไปในทางบวก ต่างพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นขำขันกับสิ่งที่เห็นในคลิปดังกล่าวนี้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดังเลย สาวพกไอเทมส่วนตัวมาร้านข้าว สั่งอาหารทีไม่ต้องง้อ-เมื่อยแขนโบกเรียก พนง. อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2561 เวลา 11:04:39 62,133 อ่าน
TOP