x close

น้องชายเต้ เคว้งเหลือแค่แม่คนเดียว หลังปู่ตรอมใจตายตามพ่อไปอีกคน

          น้องชายเต้ เปิดใจรู้สึกบ้านเงียบเหงา เคว้งคว้าง หลังพี่ชาย พ่อ และปู่ เสียชีวิตตามกันไป เหลือแต่แม่เพียงคนเดียวเท่านั้น ยืนยันจะบวชทันทีหลังเรียนจบ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้ทุกคน

           จากกรณีที่ นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ทนาย อนันต์ชัย ไชยเดช ระบุว่า พ่อของนายศุภชัย ทัฬหสุนทร ได้ตรอมใจตาย  เนื่องจากนายศุภชัย ลูกชาย ได้กระโดดศาลอาญาเสียชีวิต เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 เพราะศาลชั้นต้นยกฟ้องคดีน้องเต้ หลานชายที่ถูกแทงเสียชีวิต ตามที่ได้รายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : พ่อตรอมใจเสียชีวิตตาม หลังลูกโดดศาลอาญาดับ เพราะเสียใจคดีหลานถูกแทง)

           ล่าสุด (27 สิงหาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่องอมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายเอ (นามสมมติ) น้องชายของเต้ เผยว่า ปู่เสียชีวิตลงด้วยวัย 80 ปี ก่อนหน้านี้ร่างกายปู่ก็ชราภาพตามวัย แต่ไม่ได้มีอาการป่วยใด ๆ กระทั่งทราบว่าพ่อของตน กระโดดตึกที่ศาลอาญาเสียชีวิต โดยวันที่ปู่ทราบเรื่อง ปู่พูดกับตนว่าอยากตาย มันทรมาน พร้อมกับร้องไห้ไม่หยุด ก่อนปู่จะใช้กำปั้นทุบอกตัวเองด้วยความเสียใจ


           โดยระหว่างการจัดงานศพของพ่อ ปู่อยากไปร่วมงานศพแต่สุขภาพร่างกายไม่ไหว จึงไม่ได้ไปร่วมงาน ก่อนจะเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล ลูกหลานต่างเดินทางไปเยี่ยมและผลัดกันดูแลตลอด ซึ่งทางแพทย์พยายามประคับประคองอาการถึงที่สุดแล้ว แต่เนื่องจากปู่สภาพจิตใจย่ำแย่ ขาดกำลังใจ อาการก็ย่ำแย่ตามไปด้วย และเสียชีวิตในที่สุด หลังรักษาตัวที่โรงพยาบาลได้เพียง 1 สัปดาห์

           ด้านสภาพจิตใจ น้องเอ บอกว่า ยังทำใจไม่ได้ที่ต้องสูญเสียทั้งพี่ชาย พ่อ และปู่ ไปในเวลาไล่เลี่ยกัน สูญเสียเสาหลักของครอบครัว ภายในบ้านมีแต่ภาพความทรงจำของพ่อ พี่ชาย และปู่ ตอนนี้ตนเหลือแม่เพียงคนเดียวเท่านั้น รู้สึกเคว้งคว้าง บ้านที่เคยอยู่กลับกลายเป็นบ้านที่เงียบเหงา และหลังที่ตนเรียนจบก็ตั้งใจจะลาบวชทันที เพื่อปฏิบัติธรรม สงบจิตใจ และอุทิศส่วนกุศลให้กับพ่อ พี่ชาย และปู่ด้วย


           อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยมาดูแลความปลอดภัยภายในซอยบ้านทั้งเช้าและกลางดึก แต่ก็ยังกังวลเรื่องความปลอดภัยของแม่และคนในครอบครัวอยู่ เนื่องจากยังไม่สามารถจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดีได้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องชายเต้ เคว้งเหลือแค่แม่คนเดียว หลังปู่ตรอมใจตายตามพ่อไปอีกคน อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2561 เวลา 13:32:38 11,596 อ่าน
TOP