x close

ประกาศจับ ! ไอ้หมอก ข่มขืน ด.ญ. ป่วยออทิสติก ที่เป็นน้องเมียตัวเอง

 
           ตำรวจเผยขออนุมัติหมายจับแล้ว ไอ้หมอก หนุ่มหื่นข่มขืนน้องเมียป่วยออทิสติก - พ่อสุดช็อก ชี้คนร้ายย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านแค่ 3 เดือน ก่อนเกิดเหตุ
ข่มขืนเด็ก

ข่มขืนเด็ก

             ความคืบหน้าคดีเด็กหญิง อายุ 12 ปี ป่วยเป็นออทิสติก ถูกพี่สาวแท้ ๆ อายุ 15 ปี ให้แฟนหนุ่มคือ นายหมอก อายุ 18 ปี ข่มขืน จนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส ซึ่งเบื้องต้น ผู้เป็นพ่อได้แจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่คดียังไม่คืบหน้า ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : จิตใจทำด้วยอะไร สาวให้แฟนข่มขืนน้องออทิสติกวัย 12-จับย่ามัดชิงทอง)

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (28 สิงหาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานบทสัมภาษณ์ นายสมบูรณ์ อายุ 43 ปี พ่อของเด็กหญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า หลังส่งตัวลูกสาวส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ ทางแพทย์เผยผลการตรวจพบว่ามีแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศทั้งด้านนอกและด้านใน รวมถึงที่ทวารหนักด้วย ซึ่งยืนยันว่าไม่ใช่แผลจากการถูกเอาแตงกวาทำร้ายตามคำกล่าวอ้างของพี่สาวแท้ ๆ แน่นอน แต่เป็นการถูกล่วงละเมิดอย่างรุนแรง

             รายงานระบุว่า นายหมอก ผู้ก่อเหตุ เป็นที่รู้จักกว้างขวางของกลุ่มวัยรุ่นใน อ.สะเดา มีประวัติพัวพันยาเสพติด ทั้งเป็นผู้ขายและเสพเอง และก่อนเกิดเหตุได้เคยถูกนำตัวเข้าโครงการบำบัดยาเสพติดมาแล้ว เพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านผู้เสียหายได้ประมาณ 3 เดือน หลังคบหาอยู่กับพี่สาวผู้เสียหาย โดยไม่ได้ทำงานอะไร

ข่มขืนเด็ก

              ขณะที่ ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก อีจัน มีรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดนาทวี ขออนุมัติหมายจับ นายสัณห์พิชญ์ โกบใบ หรือ หมอก อายุ 18 ปี ตามหมายจับที่ 374/2561 ลงวันที่ 27 สิงหาคม 2561 ในข้อหา ร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปีซึ่งมิใช่ภริยาตน โดยเด็กนั้นไม่ยินยอมและร่วมกันลักทรัพย์ของผู้อื่น

              ส่วนนางสาวศิริขวัญ อายุ 15 ปี พี่สาวของผู้เสียหาย พนักงานสอบสวนยื่นคำร้องต่อศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนาทวี ขออนุมัติหมายจับไว้แล้ว เนื่องจากมีอายุไม่ถึง 18 ปี

              อย่างไรก็ดี หากบุคคลใดมีข้อมูลหรือพบเบาะแสคนร้าย สามารถติดต่อแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สะเดา โทร. 074-411-027 หรือศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ศปก.ตร.) หมายเลข 1599 ได้ทันที

ข่มขืนเด็ก

ข่มขืนเด็ก

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
 
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประกาศจับ ! ไอ้หมอก ข่มขืน ด.ญ. ป่วยออทิสติก ที่เป็นน้องเมียตัวเอง อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2561 เวลา 11:52:17 28,794 อ่าน
TOP