x close

แม่สปายแจง โผล่ภูเก็ตไม่ได้ไปเจอเสี่ยอ้วน - เพื่อนเผย พ่อเคยห้ามสปาย-ฟอส คบกัน


          แม่สปายแจง โพสต์โผล่ที่ภูเก็ต ไม่ได้ไปเจอเสี่ยอ้วน แค่สงสัยที่สปายทำงานได้เงินหลักแสน เลยอยากไปเจอลูกเท่านั้น ด้านเพื่อนสนิทเผย พ่อเคยห้ามสปายกับฟอสคบกัน ถึงขั้นห้ามเข้าบ้าน แต่ห้ามไม่ได้ เพราะทั้ง 2 คน สนิทกันมาก

เสี่ยอ้วน

           จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว นายปัญญา ยิ่งดัง หรือเสี่ยอ้วน ผู้ต้องหาคดีสังหารน้องสปายกับน้องฟอส บริเวณลานจอดรถหน้าองค์พระพุทธรูปแกะสลักเขาชีจรรย์ได้แล้วนั้น (อ่านข่าว : เสี่ยอ้วน ยิงน้องสปายน้องฟอสทั้งหมด ที่นี่) และต่อมามีการตั้งข้อสงสัยภาพบนเฟซบุ๊ก สมพงษ์ แฮบ ของนายสมพงษ์ ฉลูศรี พ่อของสปาย ที่โพสต์ภาพและเช็กอินร่วมกับแม่และน้องสปาย ที่ จ.ภูเก็ต เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2560 ว่าเป็นการไปพบเสี่ยอ้วน เพื่อไปเจรจาเรื่องการหมั้นหรือการแต่งงานของสปายกับเสี่ยอ้วนหรือไม่

           เกี่ยวกับประเด็นนี้ รายการทุบโต๊ะข่าว (27 สิงหาคม 2561) รายงานว่า นางวันเพ็ญ แม่ของสปาย เปิดเผยว่า การเดินทางไปภูเก็ตในครั้งนั้น สืบเนื่องจากญาติได้มาขอให้พ่อของสปายช่วยขับรถไปส่งที่ภูเก็ต เพื่อไปย้ายของจากที่ทำงานกลับมาที่ จ.กาฬสินธุ์ ประกอบกับช่วงนั้น สปายไปทำงานที่ภูเก็ตได้สักระยะหนึ่ง แล้วตนเกิดความสงสัยว่าทำไมลูกถึงมีรายได้เพิ่มขึ้น จากช่วงแรกได้ประมาณเดือนละ 3 หมื่น แต่ช่วงนั้นมีรายได้หลักแสน ตนจึงอยากไปดูว่าลูกทำอาชีพอะไร และมีความเป็นอยู่อย่างไรบ้าง ซึ่งการเดินทางไปครั้งนั้นก็ได้พบแค่สปาย และสปายไม่ได้พาไปเจอกับเสี่ยอ้วน หรือพาไปดูที่ทำงาน ยืนยันว่ามาเจอหน้าเสี่ยอ้วนครั้งแรก ตอนที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

เสี่ยอ้วน

           ด้านนายศวีระ หรือเปรี้ยว อายุ 21 ปี เพื่อนสนิทสปายและฟอส กล่าวถึงกรณีที่สปายใช้เงินราว 1 แสนบาท ซื้อโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ตใหม่ว่า สปายเป็นคนซื้อของแบบนี้อยู่แล้ว แต่ไม่ได้ซื้อบ่อย ตนมองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะมือถือที่เครื่องเดิมที่สปายใช้ ก็ใช้มาเกือบ 2 ปีแล้ว จึงไม่เรียกว่าฟุ่มเฟือย สปายไม่ใช่คนติดแบรนด์ บางครั้งก็ซื้อเสื้อผ้าตามตลาดนัดทั่วไป โดยนิสัยของสปาย เวลาจะซื้อของก็มักจะอวดหรือถามเพื่อนสนิทว่าสวยไหม ดีไหม เท่านั้นเอง

           ส่วนเรื่องสปายกับฟอสจะรักกันหรือไม่นั้น ตนก็ไม่ทราบ เท่าที่รู้ฟอสเคยคบผู้ชายคนหนึ่ง แต่สุดท้ายอกหัก ฟอสจึงไปอยู่กับสปายมากขึ้น อยู่กับเพื่อน ๆ มากขึ้น และหลังจากนั้นฟอสก็ดูแมนขึ้นบ้าง แต่ก็ยังคงมีความตุ้งติ้งอยู่


เสี่ยอ้วน

           เปรี้ยว เล่าต่อว่า สปายกับฟอสสนิทสนมกันมาร่วม 4 ปี ก่อนสปายไปเจอกับเสี่ยอ้วน ส่วนเรื่องสปายกับฟอสจะรักกันนั้น ตนมองว่าเป็นไปไม่ได้ แต่เมื่อฟอสทราบว่าสปายถูกเสี่ยอ้วนรังแก ก็ได้ช่วยปกป้องไม่ให้เสี่ยอ้วนกระทำรุนแรง

            ทั้งนี้ มีช่วงหนึ่งที่พ่อของสปายกลัวว่าทั้ง 2 จะสนิทกันเกินเพื่อน จึงห้ามไม่ให้ไปมาหาสู่ ถึงขั้นห้ามฟอสเข้าบ้านสปาย ห้ามสปายไปบ้านฟอส แต่สุดท้ายก็ทำไม่ได้ เพราะ 2 คนสนิทกัน ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด หากกลุ่มเพื่อนขาดใครไป ก็ไม่สนุก ทุกคนจึงกลับมาอยู่ด้วยกันตามเดิม

เสี่ยอ้วน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่สปายแจง โผล่ภูเก็ตไม่ได้ไปเจอเสี่ยอ้วน - เพื่อนเผย พ่อเคยห้ามสปาย-ฟอส คบกัน อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2561 เวลา 16:17:12 21,292 อ่าน
TOP