x close

คลิปเดือด สาวทำเล็บเสร็จไม่ยอมจ่าย อ้างไม่สวย แรงมาช่างแรงกลับ ไม่ให้ออกจากร้าน


         เปิดคลิปเดือดในร้านทำเล็บ ลูกค้าสาวไม่ยอมจ่ายเงินค่าทำเล็บมือ-เท้า อ้างไม่พอใจบริการ ทำให้ไม่สวย ทางร้านไม่ยอมให้ออกจากร้านจนกว่าจะจ่าย กลายเป็นตีกันวุ่น

สาวทำเล็บเสร็จไม่ยอมจ่าย

         วันที่ 28 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เน็กซ์ชาร์ก รายงานว่า เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นที่ร้านทำเล็บ HD Nails ในเมืองซิลลิแวก รัฐบริติชโคลัมเบีย ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศแคนาดา โดย แอชลีย์ เดไชอีส์ ลูกค้าสาววัย 26 ปี ซึ่งมาใช้บริการที่ร้าน ได้มีเรื่องกับพนักงาน เนื่องจากเธอไม่ยอมจ่ายเงินค่าบริการ อ้างว่าไม่พอใจฝีมือของช่าง และจะออกจากร้าน แต่พนักงานห้ามไม่ให้เธอออกไปและเรียกร้องให้จ่ายเงิน แต่เธอก็ยังไม่ยอมจ่าย แถมยังตะโกนต่อว่าทุกคนในร้านอย่างหยาบคาย

         เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม โดยแอชลีย์เข้ามาทำทั้งเล็บมือและเล็บเท้า ช่างก็จัดการทำให้ตามปกติจนกระทั่งเสร็จเรียบร้อย แต่ลูกค้าสาวกลับเตรียมเดินออกไปนอกร้านทั้ง ๆ ที่ยังไม่จ่ายค่าบริการ เมื่อถูกเรียกก็อ้างว่าไม่พอใจการให้บริการ เพราะเธอสั่งให้พนักงานจัดการตะไบเล็บมือของเธอให้สวย แต่พนักงานไม่ทำให้ แถมยังต่อเล็บความยาวไม่เท่ากัน เธอกล่าวอีกว่าพนักงานยังทำเล็บเท้าให้เธอไม่เสร็จด้วยซ้ำ และมันน่าเกลียดมาก

         อย่างไรก็ตาม ทางร้านกล่าวว่าพนักงานดูแลเล็บของเธอเรียบร้อยดีแล้ว ไม่ได้น่าเกลียดอะไร และยืนยันให้เธอจ่ายเงิน 76 ดอลลาร์แคนาดา หรือประมาณ 1,910 บาท เป็นค่าทำเล็บครั้งนี้ แอชลีย์ยืนยันคำเดิมว่าเธอจะไม่จ่าย พนักงาน 5 คน รวมทั้งเจ้าของร้าน จึงเข้ามาขวางหน้าประตูไว้ พยายามเจรจาให้เธอจ่ายเงิน พนักงานชายคนหนึ่งกางแขนบังประตูไว้และดึงให้เธอเข้าไปด้านใน

สาวทำเล็บเสร็จไม่ยอมจ่าย

         แอชลีย์กรีดร้องโวยวาย ทั้งผลักและถีบเขา ตะโกนลั่นว่า "แกอย่ามาแตะต้องตัวฉันนะ !" พนักงานหลาย ๆ คนก็หมดความอดทน บอกให้เธอเดินกลับเข้าไปข้างใน และไม่ให้ออกจนกว่าจะจ่ายเงิน แอชลีย์ก็ยังตะโกนด่าหยาบคาย และสั่งให้เปิดประตูร้าน เมื่อเถียงกันอยู่พักใหญ่ แอชลีย์บอกว่าจะยอมจ่ายครึ่งราคา แต่ทางร้านต้องทำเล็บให้เธอใหม่

         ตอนนั้นพ่อของแอชลีย์เดินมาที่หน้าร้าน แอชลีย์ตะโกนขอความช่วยเหลือ ให้เขาเข้ามาช่วยพาเธอออกไป พ่อของเธอจึงสั่งให้พนักงานเปิดประตู บอกว่าตำรวจกำลังจะมาแล้ว และถ้าไม่ยอมเปิด เขาจะพังหน้าต่างเข้าไป ในขณะนั้น แอชลีย์ก็พยายามจะเบี่ยงตัวเองออกไป เจ้าของร้านดึงแขนให้เธอกลับเข้ามา แอชลีย์สะบัดและตบเจ้าของร้านไปทีหนึ่ง เจ้าของร้านก็ตบกลับ แอชลีย์กรีดร้องกรี๊ด ๆ แล้ววิ่งหนีเข้าไปในร้าน หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึง และเจรจากับทั้ง 2 ฝ่าย เจ้าหน้าที่สั่งให้แอชลีย์จ่ายเงิน 23 ดอลลาร์แคนาดา หรือประมาณ 570 บาท ให้ทางร้าน ไม่งั้นเธอจะถูกจับกุมฐานฉ้อโกง


สาวทำเล็บเสร็จไม่ยอมจ่าย

         หลังเกิดเหตุ ทางร้านได้โพสต์คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ลงบนโซเชียลมีเดีย กลายเป็นคลิปไวรัลที่ถูกแชร์ไปทั่ว ก่อนที่ทางร้านจะลบคลิปทิ้งในเวลาต่อมา แต่เพื่อนของแอชลีย์เซฟคลิปเอาไว้ได้ และโพสต์แชร์ใหม่อีกครั้ง ครอบครัวของแอชลีย์ได้แจ้งความและเรียกร้องให้สืบสวนทางร้านและพนักงาน ทนายความกล่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องถูกสอบสวนด้วยเช่นกัน เพราะกรณีนี้แอชลีย์ไม่ได้ฉ้อโกง และเขาก็ไม่มีสิทธิ์บังคับให้เธอจ่ายเงินค่าบริการที่เธอไม่พอใจ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเดือด สาวทำเล็บเสร็จไม่ยอมจ่าย อ้างไม่สวย แรงมาช่างแรงกลับ ไม่ให้ออกจากร้าน อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2561 เวลา 17:22:30 15,136 อ่าน
TOP