x close

กานต์ วิภากร หอบเงิน 3.7 แสน ประกันตัวน้องชาย ลั่น ถ้าทำอีก ทางใครทางมัน



        กานต์ วิภากร โพสต์ภาพเงิน 3.7 แสน ไปประกันตัวน้องชาย ก่อนโอบกอดด้วยรัก ลั่น ถ้าทำอีก ทางใครทางมัน เผยพ่อเป็นตำรวจ บอกถ้าคนในบ้านยุ่งยาเสพติด จะไม่ช่วย
น้องชายกานต์ วิภากร

        จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายเดชอุดม แสงสายทิม น้องชายของกานต์ วิภากร ศุขพิมาย อดีตภรรยา เสก โลโซ โดยนายเดชอุดม เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ฐานจำหน่ายยาเสพติดฯ ถูกจับกุมได้ภายในบ้านพักย่านนนทบุรี [อ่านข่าว : เดชอุดม แสงสายทิม น้องชาย กานต์ วิภากร โดนรวบคาบ้าน คดียาเสพติด]

        ล่าสุด วันที่ 28 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์สปริงนิวส์ รายงานว่า กานต์ วิภากร ได้เดินทางไปยังศาลอาญา รัชดาภิเษก เพื่อยื่นประกันตัวนายเดชอุดม โดยเตรียมหลักทรัพย์ 370,000 บาท เพื่อขอให้ศาลพิจารณาอนุญาตปล่อยตัวชั่วคราว

        กานต์ วิภากร ระบุว่า ได้คุยกับน้องชายเล็กน้อยเรื่องการต่อสู้คดี ก่อนที่น้องชายจะขอตัวพักผ่อน ตนยอมรับว่ารู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าน้องชายจะยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ที่ผ่านมาไม่ค่อยได้เจอหน้ากัน เพราะอยู่คนละบ้าน พ่อกับแม่ทราบเรื่องแล้วก็ตกใจ และเสียใจ ขอให้สู้ไปตามกระบวนการยุติธรรม เพราะพ่อซึ่งเป็นอดีตนายตำรวจเป็นคนที่เข้มงวดเรื่องนี้ หากพบว่าคนในบ้านไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ก็จะไม่ช่วยเหลือ ส่วนกรณีที่ในโซเชียลมีเดียมีการแชร์ว่าตนเองเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และอยากให้สังคมมองถึงข้อเท็จจริงทางคดีด้วย

กานต์ วิภากร
ภาพจาก fm91bkk

        ด้าน นายชุติพงศ์ บุญเกิด ทนายความ เปิดเผยว่า นายเดชอุดม ยอมรับว่าเสพยาเสพติดจริง แต่ไม่ได้จำหน่าย ส่วนเรื่องการต่อสู้ก็จะพิจารณาไปตามข้อเท็จจริง หากส่วนไหนผิดจริงก็แนะนำให้รับสารภาพ เพื่อบรรเทาโทษ อย่างเรื่องที่พบยาเสพติดในบ้านพัก น้ำหนัก 0.64 กรัม ก็ยังมีข้อเท็จจริงที่ต้องพิจารณาอีก เพราะบ้านหลังดังกล่าว มักมีเพื่อนของลูกความเข้าไปพักค้างบ่อยครั้งด้วย

        อย่างไรก็ดี ก่อนหน้าที่จะเดินทางไปยังศาลอาญานั้น กานต์ วิภากร ได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn เป็นภาพเงินปึกใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวตั้งแคปชั่นว่า "ถึงใคร ๆ รังเกียจเหยียดหยามตัวเธอ พี่ยังรักเสมอถึงเธอจะเป็นอย่างไร อยู่ทางนี้พี่ทำงานทำนาทำสวนทำไร่ จะเก็บเงินไว้ไปไถ่เธอคืนมา !!"

กานต์ วิภากร

        และหลังจากที่กานต์ ประกันตัวน้องชายแล้วนั้น ก็ได้โพสต์รูปถ่าย เป็นภาพของเธอที่กอดกับน้องชายหน้าศาลอาญา และระบุแคปชั่นว่า "ทีหลังอย่าทำ สอนแล้วนะ โอกาสมีให้ครั้งนี้ครั้งเดียว ถ้าทำอีกก็ทางใครทางมัน !!"
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ วิภากร หอบเงิน 3.7 แสน ประกันตัวน้องชาย ลั่น ถ้าทำอีก ทางใครทางมัน อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2561 เวลา 17:53:21 15,868 อ่าน
TOP