x close

โชเฟอร์รถเมล์หัวร้อน วางมวยคู่กรณี โดดถีบขาคู่ร่วงลงพื้น ไม่แคร์ตำรวจ



         โชเฟอร์รถเมล์หัวร้อน วางมวยคู่กรณีกลางถนน ไม่สนตำรวจ ก่อนถีบขาคู่ร่วงลงพื้น คาดโมโห ขับรถเบียดกัน เจ้าตัวอ้าง ยังไม่พร้อมให้ปากคำ

โชเฟอร์รถเมล์หัวร้อน

         จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ริวซากิ ไลท์ ได้โพสต์คลิปวิดีโอระบุข้อความว่า "ทะเลาะ กันเรื่องอะไรไม่รู้ แถวเยาวราช" เป็นเหตุการณ์ที่โชเฟอร์รถเมล์มีปากเสียงกับหนุ่มคนหนึ่ง และมีจังหวะที่หนุ่มคนดังกล่าวจะเข้าไปทำร้าย โชเฟอร์รถเมล์จึงโหนตัวถีบขาคู่จนชายหนุ่มล้มลง ไม่แคร์ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

         ล่าสุด วันที่ 28 สิงหาคม 2561 ผู้สื่อข่าวเดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายสุกรี จารุภูมิ ผอ.กองตรวจการขนส่งทางบก ระบุว่า ทางกองตรวจการขนส่งทางบก ได้ตรวจสอบรายละเอียดคาดว่าโชเฟอร์และชายหนุ่มในคลิปน่าจะไม่พอใจที่ขับรถเบียดกัน ช่วงที่จะขับตรงไป อีกคันก็ต้องการจะจอดรถ

         ทั้งนี้ชื่อโชเฟอร์คือ นายโพธิ์รุ่ง จันโพชา มีความผิดฐานแสดงกิริยาวาจาไม่สุภาพ ไม่เหมาะสม และละทิ้งหน้าที่ผู้ขับรถโดยไม่มีเหตุอันสมควร ซึ่งเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.การขนส่งทางบก พ.ศ. 2522 มาตรา 102 (2) และ 106 ประกอบมาตรา 127 มีอัตราโทษปรับ 5,000 บาท โดยขณะนี้ นายโพธิ์รุ่ง ได้แจ้งเข้ามาว่า ยังไม่พร้อมจะมาให้ข้อเท็จจริงในวันนี้และจะมารายงานตัวภายหลัง

         อย่างไรก็ตาม สำหรับเรื่องดังกล่าวนั้น ทางผู้ประกอบการก็มีความผิดตามมาตรา 36 ประกอบมาตรา 131 ข้อหาผู้ประกอบการไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดว่าด้วยความปลอดภัยตามกฎกระทรวง เบื้องต้นดำเนินการเปรียบเทียบปรับผู้ประกอบการแล้ว เป็นจำนวนเงิน 2,000 บาท

โชเฟอร์รถเมล์หัวร้อน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โชเฟอร์รถเมล์หัวร้อน วางมวยคู่กรณี โดดถีบขาคู่ร่วงลงพื้น ไม่แคร์ตำรวจ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2561 เวลา 17:42:54 11,513 อ่าน
TOP