x close

บิ๊กตู่ เชิญ เฌอปราง-บอสวศิน-ณเดชน์ เข้าพบ ขอบคุณช่วยจัดเดินหน้าประเทศไทย

        นายกรัฐมนตรี เชิญ เฌอปราง BNK48 - ฟิล์ม ธนภัทร หรือ บอสวศิน - ณเดชน์ และดาราอีกหลายคน เข้าพบที่ทำเนียบ ขอบคุณช่วยปลุกเรตติ้ง เดินหน้าประเทศไทย ไม่รับค่าตัว

รายการ เดินหน้าประเทศไทย

       วันที่ 28 สิงหาคม 2561 สำนักข่าวสปริงนิวส์ รายงานว่า นายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยภายหลังจากที่รัฐบาลดึงนักร้อง-นักแสดงมาเป็นพิธีกรปลุกเรตติ้งรายการเดินหน้าประเทศไทย เพื่อประชาสัมพันธ์ผลงานปฏิรูป ทุกวันเสาร์ ในชื่อ "เดินหน้าประเทศไทยสร้างไทยไปด้วยกัน" ปรากฏว่าหลังออกอากาศไปได้ 6 ตอน เรตติ้งรายการสูงขึ้น ประสบความสำเร็จเกินคาด

       นายกอบศักดิ์ กล่าวต่อว่า สัปดาห์ก่อนได้นางเอกสาว มิว นิษฐา มาเป็นพิธีกร ทำเรตติ้งสูงที่สุด มีประชาชนติดตามถึง 6 ล้านคน และในวันที่ 4 กันยายน ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี ดาราที่ร่วมเป็นพิธีกรและอยู่ในรายชื่อที่ตอบรับมาเป็นพิธีกร จะมาพบ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อรับมอบประกาศนียบัตรเป็นการขอบคุณจากรัฐบาล เนื่องจากดาราเหล่านี้ไม่ขอรับเงินค่าตอบแทนในการเป็นพิธีกร

       สำหรับดาราที่จะมาวันนั้น อาทิ เต้ย พงศกร, มิว นิษฐา, เฌอปราง BNK48, ฟิล์ม ธนภัทร หรือ บอสวศิน เมีย 2018 ส่วน ณเดชน์ คูมิกิยะ รอการตอบรับ โดยจะมีกิจกรรมต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับการปฏิรูปสร้างไทย นอกเหนือจากทางช่องทางรายการเดินหน้าประเทศไทย อาทิ เปิดตัวแมกกาซีนรายเดือนชื่อ "ร้อยเรื่องเล่า" เนื้อหารวบรวมผลงานโครงการสำคัญทุกกระทรวง รวมถึงวันนั้นจะเปิดตัวเพลงที่เกี่ยวกับการปฏิรูป ซึ่งได้นักแต่งเพลงชื่อดังมาแต่งให้ด้วย



รายการ เดินหน้าประเทศไทย
ภาพจาก Instagram cherprang.bnk48official

รายการ เดินหน้าประเทศไทย
ภาพจาก Instagram FiLM.thanapat

รายการ เดินหน้าประเทศไทย
ภาพจาก Instagram keaw_jung

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กตู่ เชิญ เฌอปราง-บอสวศิน-ณเดชน์ เข้าพบ ขอบคุณช่วยจัดเดินหน้าประเทศไทย อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2561 เวลา 13:39:27 10,904 อ่าน
TOP