x close

โมโหเล่นแต่มือถือ ! ผัวชักปืนจ่อยิงเมียดับคาบ้าน ระแวงแอบมีกิ๊กในโซเชียล

          ผัวหึงโหดวัย 38 คว้าปืนลูกซองจ่อยิงเมียวัย 34 เสียชีวิตคาบ้าน รับโมโหและหวาดระแวงว่าฝ่ายหญิงอาจมีคนใหม่ เพราะชอบเล่นมือถือ แถมช่วงนี้ไม่ได้หลับนอนด้วยกันเลย 

          เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2561 ร.ต.อ. มีศักดิ์ ศรีทอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สีบัวทอง อำเภอแสวงหา ได้รับแจ้งเหตุสามียิงภรรยาเสียชีวิต ที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลวังน้ำเย็น อำเภอแสวงหา จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท. เวทิศ สาลีสังข์ สารวัตรใหญ่ หัวหน้า สภ.สีบัวทอง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดอ่างทอง และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญูแสวงหา

          ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว พบนายทศพร ข้องม่วง 38 ปี ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้การเบื้องต้นว่ามีปากเสียงกับภรรยาก่อนลงมือใช้ปืนลูกซองยิงบริเวณกลางหลังเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน จึงทำการควบคุมตัวไว้ ภายในห้องนอนพบศพ นางอุสา มาศิริ อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตคว่ำหน้า บริเวณกลางหลังมีบาดแผลถูกคมกระสุนปืนลูกซองยิงเป็นแผลกระจายเต็มแผ่นหลัง ใกล้กันพบปืนลูกซองวางอยู่


          จากการสอบสวนเบื้องต้น นายทศพร ให้การว่า ตนอยู่กินกับนางอุสา มีลูกด้วยกัน 4 คน เมื่อเดือนที่ผ่านมาได้ซื้อโทรศัพท์ใหม่ให้ภรรยา ซึ่งเป็นต้นเรื่องที่ทำให้ทะเลาะกันมาตลอด เพราะภรรยาวัน ๆ เอาแต่เล่นโทรศัพท์ จนตนหวาดระแวงว่าภรรยากำลังมีคนใหม่ หลังจากมีปากเสียงกันมานานนับเดือนตนไม่ได้ยุ่งเกี่ยวหลับนอนกับภรรยาเลย พอถามก็โดนตะคอกด่า และในช่วงหลังสังเกตเห็นภรรยาชอบนอนคุยโทรศัพท์แล้วยิ้ม หัวเราะเป็นประจำ

          นายทศพร ให้การต่อว่า นอกจากนี้ภรรยายังชอบตีลูก ทำให้ตนต้องเลี้ยงลูกและทำงานไปด้วย ก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงด่าทอกันอย่างรุนแรง ตนได้เดินไปหยิบปืนและยิงบริเวณกลางหลังภรรยา 1 นัด เมื่อเห็นว่าภรรยาเสียชีวิตแล้วจึงรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ








ข้อมููลจาก สำนักข่าว INN
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โมโหเล่นแต่มือถือ ! ผัวชักปืนจ่อยิงเมียดับคาบ้าน ระแวงแอบมีกิ๊กในโซเชียล อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2561 เวลา 11:27:21 7,395 อ่าน
TOP