x close

7 ชีวิตโล่ง ศาลไม่ให้ประกันตัว โกรัตน์ หลังขู่ฆ่ายกครัว-ถูกนำตัวส่งเรือนจำ

          7 ชีวิตหนีตาย ปม โกรัตน์ นักธุรกิจขู่ฆ่าภรรยาและครอบครัว กลับมาอยู่ในความดูแลของตำรวจนครศรีธรรมราช พ่อตาโล่งศาลไม่ให้ประกันตัวถูกคุมตัวส่งเรือนจำ

          จากกรณีที่นายวิรัตน์ สุขแสง หรือ โกรัตน์ อายุ 45 ปี นักธุรกิจส่งออกส้มโอทับทิมสยามรายใหญ่ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยา และขู่ฆ่ายกครัวพ่อตา และลูก ในท้องที่ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช รวม 7 ชีวิตต้องหนีตายไปขอความช่วยเหลือจากผู้ว่าราชการจังหวัดตรัง ซึ่งต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวได้แล้ว

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 28 สิงหาคม 2561 ที่กองบังคับการตำรวจภูธรนครศรีธรรมราช นายทหารได้นำตัวผู้เสียหายทั้ง 7 คน คือ ภรรยาของนายวิรัตน์ พร้อมด้วยลูก ๆ และพ่อตา-แม่ยาย มาอยู่ในความดูแลของ พล.ต.ต. วันไชย เอกพรพิชญ์ ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช หลังจากที่ทั้ง 7 คนได้เริ่มผ่อนคลายความหวาดกลัว เนื่องจากโกรัตน์ ถูกจับกุมไว้ได้


          โดยนายสำเร็จ กุลคง อายุ 79 ปี พ่อตา ได้เดินทางไปยังศาลจังหวัดปากพนัง พร้อมกับพนักงานสอบสวน และทนายความ เพื่อยื่นคำร้องต่อศาลจังหวัดปากพนังคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าอาจเกิดความไม่ปลอดภัยกับครอบครัว ขณะเดียวกันพนักงานสอบสวนได้ยื่นคัดค้านการประกันตัวด้วย

          ด้าน พล.ต.ต. วันไชย กล่าวว่า ขณะนี้ทั้งพนักงานสอบสวนและฝ่ายผู้เสียหายได้เข้ายื่นคำร้องคัดค้านการประกันตัวนายวิรัตน์ ต่อศาลจังหวัดปากพนังแล้ว ซึ่งต้องรอผลการพิจารณาของศาลว่าจะมีดุลยพินิจอย่างไร ในส่วนของการตรวจสารเสพติดนั้นได้ส่งเลือดไปพิสูจน์ที่กรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ เพื่อหาสารเสพติด และวานนี้มีการตรวจปัสสาวะด้วยชุดทดสอบ เบื้องต้นนั้นไม่พบผลบวก ยังคงต้องรอผลทางวิทยาศาสตร์การแพทย์ในการตรวจเลือด


          ทั้งนี้ศาลจังหวัดปากพนัง ได้พิจารณาคำร้องขอประกันตัวของนายวิรัตน์ ซึ่งได้ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 2 แสนบาท แต่ศาลได้พิจารณายกคำร้องขอประกันตัว ส่งผลให้นายวิรัตน์ ถูกควบคุมตัวส่งเข้าเรือนจำปากพนังทันที







ข้อมููลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
7 ชีวิตโล่ง ศาลไม่ให้ประกันตัว โกรัตน์ หลังขู่ฆ่ายกครัว-ถูกนำตัวส่งเรือนจำ อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2561 เวลา 11:13:53 9,594 อ่าน
TOP