x close

สิตางศุ์ เน็ตไอดอลสายสะบัด แจงดราม่าโพสท่าหน้าอนุสาวรีย์พระนางจามเทวี ยันไม่ลบหลู่

 
            สิตางศุ์ บัวทอง ยันไม่ได้เจตนาลบหลู่พระนางจามเทวี หลังถูกดราม่าโพสท่าถ่ายรูปไม่สุภาพ เผยลบรูปต้นเรื่องทิ้งแล้ว พร้อมไหว้ขอโทษ

             จากกรณีที่ นายภานุทัต อภิชนาธง หรือ ครูแอ๊ด ศิลปินพื้นบ้านล้านนาชื่อดัง ได้มีการโพสต์ข้อความแสดงความไม่พอใจต่อเน็ตไอดอลคนดังในโซเชียล สิตางศุ์ บัวทอง หรือ สิตางศุ์ สายสะบัด ที่ได้มีการโพสต์รูปภาพขณะโพสท่าถ่ายรูปที่หน้าอนุสาวรีย์พระนางจามเทวี สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ที่คนลำพูนและคนล้านนาทุกคน ให้ความเคารพนับถือ

             ล่าสุด (28 สิงหาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก กูรูเชียงใหม่ เรื่องเชียงใหม่กูรู้ รายงานบทสัมภาษณ์ สิตางศุ์ สายสะบัด โดยเจ้าตัวเปิดเผยถึงเรื่องนี้ว่า ตนเองได้ลบรูปภาพต้นเรื่องทิ้งแล้ว แต่ที่ดำเนินการช้าไม่ใช่เพราะนิ่งนอนใจ แต่เป็นคนโลว์เทค ต้องประสานให้คนอื่นช่วยลบรูปดังกล่าวให้



สิตางศุ์ บัวทอง

             ทั้งนี้ ตนเองไม่ได้มีเจตนาที่จะลบหลู่พระนางจามเทวี เพราะตนเองก็เคารพรักและนับถือเหมือนกับคนไทยทุกคน ซึ่งที่มาที่อนุสาวรีย์พระนางจามเทวี ก็เพราะตั้งใจจะมากราบไหว้

             อย่างไรก็ตาม จากภาพที่มีท่ายืนเหมือนโพสท่าถ่ายแบบจนถูกมองว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสม ตนเองขอยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจ ซึ่งท่ายืนนั้นเป็นท่ายืนของตนที่มีลักษณะแบบนั้นอยู่แล้ว แต่เมื่อภาพออกมาแล้วสร้างความไม่พอใจแก่ใคร ตนเองก็ต้องขอโทษด้วย
 



 
สิตางศุ์ บัวทอง

สิตางศุ์ บัวทอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สิตางศุ์ เน็ตไอดอลสายสะบัด แจงดราม่าโพสท่าหน้าอนุสาวรีย์พระนางจามเทวี ยันไม่ลบหลู่ โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2561 เวลา 13:45:10 17,443 อ่าน
TOP