x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

เสียววูบไปตามกัน ชมคลิปโชเฟอร์ญี่ปุ่น โชว์สกิลควงพวงมาลัยลงเขา มันส์ทุกโค้ง

| 19,940 อ่าน

            เปิดคลิปสุดเสียว คนขับรถบัสญี่ปุ่นกับสกิลควงพวงมาลัย โค้งไหนก็ไม่หวั่น มันส์ระทึกใจ แม้เป็นคลิปปรับแต่งเร่งให้เร็ว แต่ก็เฟี้ยวจนคนดูกันกว่า 5 ล้าน

             เคยไหม ที่เวลาขึ้นรถเมล์แล้วเจอคนขับระดับฟาสต์ แอนด์ ฟิวเรียส เพราะถนนคือสนามแข่ง เข้าโค้ง หรือขึ้นสะพานทีเล่นเอาแทบหยุดหายใจ ใครที่มีพระก็กุมพระ ใครที่ไม่เคยเชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ก็ต้องเชื่อกันในตอนนี้ เพราะอยากให้มีชีวิตรอดไปถึงป้ายหน้า นับเป็นการผจญภัยที่เชื่อว่าคงไม่มีใครอยากพบเจอ และนั่นทำให้ใครต่อใครพากันอึ้ง ทึ่ง เสียว ไปกับสกิลการดริฟต์รถลงเขา จากฝีมือคนขับรถในประเทศญี่ปุ่น ในคลิปที่กำลังเป็นกระแสในขณะนี้ 
 

             จากการรายงานของเว็บไซต์อีทีทูเดย์ เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2561 ระบุว่า ผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้แชร์คลิปวิดีโอบันทึกการขับรถของโชเฟอร์รถบัสคันหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น คลิปนี้กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่ว และมีคนกดเข้าไปดูแล้วประมาณ 5 ล้านครั้ง โดยในคลิปจะเห็นได้ว่า รถเมล์คันนี้กำลังวิ่งลงจากเขาที่มีถนนคดเคี้ยว สารพัดโค้ง ในจังหวัดโทะจิงิ แต่คนขับมีสกิลหักพวงมาลัยที่โหดมาก เข้าโค้งไหนก็ควงพวงมาลัยเลี้ยวโค้งได้อย่างคล่องแคล่ว แต่ระดับความเร็วที่ใช้นั้นจัดว่าน่าหวาดเสียวสุด ๆ
 

             อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าในคลิปจะดูน่าตื่นเต้นเร้าใจ แต่ความจริงแล้วโชเฟอร์คนนี้ไม่ได้ขับด้วยความเร็วมหาโหดขนาดนั้น เพราะมันเป็นทางที่คดโค้งอย่างมาก เขาจึงต้องขับให้ช้าและระมัดระวังอย่างที่สุด ที่เห็นเร็วมหาประลัย ราวกับ Tokyo Drift ในคลิป มันเป็นเพียงการปรับเพิ่มความเร็วของคลิปในภายหลัง พร้อมกับใส่เสียงดนตรีเข้าไปเพื่อเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจเท่านั้น เพราะถ้าโชเฟอร์ขับเร็วขนาดนั้น เชื่อว่าผู้โดยสารบนรถคงได้หัวใจวายกันไปทั้งคันแน่นอน.....

 

**** หมายเหตุ - แก้ไขข้อความเมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2561 เวลา 17.18 น.
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียววูบไปตามกัน ชมคลิปโชเฟอร์ญี่ปุ่น โชว์สกิลควงพวงมาลัยลงเขา มันส์ทุกโค้ง อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2561 เวลา 18:16 19,940 อ่าน
TOP