x close

ไอ้หมอก ยังยิ้ม ปัดข่มขืน โบ้ยพี่สาวใช้แตงกวาแทงอวัยวะเพศน้องสาวออทิสติก


         ไอ้หมอก ไม่สลด ยืนยิ้ม ปัดข่มขืน โบ้ยพี่สาวใช้แตงกวาแทงอวัยวะเพศน้องสาวออทิสติก หลังเกิดเหตุชวนหนี เพราะรู้ว่าย่าต้องแจ้งความ

ไอ้หมอกไม่สลด

         จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว น.ส.ขวัญ ที่ร่วมมือกับ นายหมอก แฟนหนุ่ม ซึ่งเคยมีคดีข่มขืนติดตัว ก่อเหตุข่มขืนน้องสาววัย 12 ปี ซึ่งป่วยเป็นโรคออทิสติก แถมจับย่ามัดมือ-เท้า ชิงเอาแหวนทองที่ใส่อยู่ พร้อมเงินสดหลบหนีไป เบื้องต้นพบว่าทั้งคู่ยังมีสีหน้าที่เรียบเฉย [อ่านข่าว : รวบแล้ว ไอ้หมอก-พี่สาว หลังปล่อยข่มขืนน้องออทิสติก ถูกจับได้ยังตีหน้าเฉย]

         ล่าสุดวันที่ 29 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า นายสัณห์พิชญ์ โกบใบ หรือ หมอก ที่ถูกแยกสอบสวนกับ น.ส.ขวัญ นั้น ไม่มีท่าทีสะทกสะท้าน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีอะไรจะพูดไหม นายหมอก กลับยิ้มและไม่ตอบคำถาม

         ต่อมา นายหมอก ปฏิเสธไม่ได้ข่มขืน แต่ระบุว่าพี่สาวของเด็กออทิสติกเป็นคนเอาแตงกวาแทงเข้าไปในอวัยวะเพศของน้องเอง หลังเกิดเหตุ น.ส.ขวัญ ได้ชวนตนหนี เพราะรู้ว่าย่าจะแจ้งความ ก่อนถูกจับกุมได้ในที่สุด


ไอ้หมอกไม่สลด
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้หมอก ยังยิ้ม ปัดข่มขืน โบ้ยพี่สาวใช้แตงกวาแทงอวัยวะเพศน้องสาวออทิสติก อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2561 เวลา 17:09:06 29,824 อ่าน
TOP