x close

แม่รับศพ หนุ่มเทคนิคโดนยิงทะลุหมวกกันน็อกดับ ชี้ ฝีมือนักฆ่าไม่ใช่นักเรียน !


          แม่รับศพ หนุ่มเทคนิคโดนยิงทะลุหมวกกันน็อกดับ คาดลูกชายโดนลูกหลงวิวาทต่างสถาบัน ที่ผ่านมากำชับลูกชายระวังตัวเสมอ วอนรัฐแก้ไขปัญหาความรุนแรง



          เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2561 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ นางพรพรรณ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา แม่ของนายนพเก้า สุคนธรัตน์ หรือ แบงค์ อายุ 19 ปี นักเรียนวิทยาลัยเทคโนโลยีมีนบุรีโปลีเทคนิค ปี 3 แผนกช่างยนต์ ที่ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ บริเวณซอยราษฎร์อุทิศ 23 ย่านมีนบุรี เดินทางมารับศพที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดนพเกตุวนาราม จังหวัดฉะเชิงเทรา

          นางพรพรรณ กล่าวว่า ตนรู้สึกพอใจการทำงานของตำรวจ สน.มีนบุรี เจ้าหน้าที่ได้ให้สัญญากับตนว่าจะสามารถจับตัวคนร้ายได้แน่นอน ส่วนรายละเอียดการสอบปากคำ ยังไม่สามารถเปิดเผยได้มากนัก สำหรับชนวนเหตุที่ทำให้บุตรชายเสียชีวิต ตนเชื่อว่าน่าจะเป็นความขัดแย้งระหว่างสถาบัน ส่วนตัวคิดว่าผู้ก่อเหตุไม่ตั้งใจจะยิงลูกชาย แต่จะยิงใครก็ได้ที่อยู่ในกลุ่มของลูกชาย ซึ่งที่ผ่านมาได้กำชับลูกชายให้ระมัดระวังตัวเอง แต่ไม่สามารถห้ามได้เพราะลูกชายชอบที่จะเรียนด้านนี้ เรียนแล้วมีความสุข โดยเดือนหน้าก็จะสำเร็จการศึกษาแล้วแต่มาเกิดเหตุขึ้นก่อน ก่อนหน้านี้พ่อของน้อง ได้ลงทุนซื้อรถมอเตอร์ไซค์ให้ขี่ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานักเรียนตีกัน แต่สุดท้ายก็ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้

          นางพรพรรณ ยังกล่าวอีกว่า ตอนนี้ยังรับไม่ได้กับความสูญเสีย เพราะเร็วเกินไปและไม่น่าเกิดขึ้นกับครอบครัวของตนเอง ลูกของตนเป็นลูกที่ดีของครอบครัวมาตลอด แต่เหตุการณ์ครั้งนี้คนร้ายก่อเหตุยิงอย่างอุกอาจมาก เป็นเหมือนนักฆ่าไม่ใช่นักเรียน โดยเฉพาะการจ่อยิงทะลุหมวกกันน็อก วิถีกระสุนและการจับปืน ซึ่งทุกคนในครอบครัวรู้สึกเสียใจ


          ทั้งนี้ตนยังอยากฝากไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยให้เหตุการณ์ความรุนแรงระหว่างสถาบันดีขึ้นกว่านี้ จะได้ไม่เกิดเหตุการณ์สูญเสียแบบนี้ขึ้นอีก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่รับศพ หนุ่มเทคนิคโดนยิงทะลุหมวกกันน็อกดับ ชี้ ฝีมือนักฆ่าไม่ใช่นักเรียน ! อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2561 เวลา 14:27:56 3,010 อ่าน
TOP