x close

เหยื่อโดนเก๋งลากยาวเกือบกิโลฯ อาการล่าสุดโดนตัดเนื้อก้นกบ - สะบักหลังทิ้ง

          เหยื่อโดนเก๋งลากยาวเกือบ 1 กิโลเมตร ล่าสุดอาการปลอดภัย หมอต้องตัดเนื้อก้นกบและสะบักหลังทิ้ง เย็บทั้งร่างรวม 60 เข็ม เจ้าตัวไม่โกรธคนชน แค่อยากให้มาดูอาการและรับผิดชอบบ้าง
ขับรถชนคน
ภาพจาก รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

          จากกรณีที่มีคลิปรถยนต์ชนคนเจ็บ แถมลากไปไกลนับกิโลเมตร แม้จะมีคนยืนห้ามก็ตาม ซึ่งโซเชียลกำลังล่าตัวคนทำอยู่ในขณะนี้ (อ่านข่าว เปิดคลิปเก๋งชนคนเจ็บ ลากร่างคนเจ็บไกลนับกิโลเมตร ทั้งที่มีคนยืนห้าม)

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ ช่อง 3 รายงานว่า นายปิยรัตน์ อบเชย ผู้เสียหาย วัย 35 ปี กล่าวว่า ช่วงประมาณตี 2 ของวันที่ 26 สิงหาคม นั้น ตนได้ไปดูกิจการร้านอาหารย่านสะพานใหม่ และกำลังขี่รถมอเตอร์ไซค์กลับบ้านที่ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พอถึงจุดเกิดเหตุ ตนเลี้ยวเข้าการเคหะฯ ออเงิน รถเบรกไม่ทัน ชนรถยนต์สีดำ ร่างตนกระเด็นไปกลางถนน แล้วก็มีรถมาทับร่างลากยาวเกือบ 1 กิโลเมตร



ขับรถชนคน

          ตอนนั้นรู้ตัวตลอด แล้วก็วูบไป คิดว่าเสียชีวิตแล้ว แต่ก็มีคนมาส่งโรงพยาบาลสายไหม หมอก็ได้ผ่าตัดเอาเนื้อตรงก้นกบ สะบักหลังที่เป็นแผลเนื้อตายออก ที่ศีรษะเย็บ 10 เข็ม แขนซ้ายเย็บ 50 เข็ม ไม่มีกระดูกหักและสมองกระทบกระเทือน

          ทั้งนี้ ตนไม่ได้โกรธคนชนแล้วหนี แต่อยากให้มาดูอาการและรับผิดชอบบ้าง หากตอนนั้นรู้ว่าชนแล้วจอดช่วยเหลือ ตนคงไม่เจ็บหนักขนาดนี้


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหยื่อโดนเก๋งลากยาวเกือบกิโลฯ อาการล่าสุดโดนตัดเนื้อก้นกบ - สะบักหลังทิ้ง อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2561 เวลา 12:00:16 7,069 อ่าน
TOP