x close

ทหาร-ตำรวจ บุกโกดังร้าง ผงะ เจอกัญชาอัดแท่งเป็นคลัง 400 กก.


        ทหาร-ตำรวจ บุกโกดังเฟอร์นิเจอร์ร้าง ผงะ เจอกัญชาอัดแท่ง ซุกเป็นคลัง 400 กิโลกรัม มูลค่ารวมประมาณ 4 ล้านบาท

กัญชาอัดแท่ง
ภาพจาก amarintv.com

       วันที่ 29 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์อมรินทร์ทีวี รายงานว่า เจ้าหน้าที่ทหาร ร่วมกับฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาหม่อม จ.สงขลา เข้าตรวจค้น และจับกุมกัญชาอัดแท่งเกือบ 400 กิโลกรัม มูลค่ารวมประมาณ 4 ล้านบาท

       รายงานข่าวระบุว่า พบกัญชาทั้งหมดซ่อนอยู่ในโกดังเฟอร์นิเจอร์ร้าง ในพื้นที่ บ้านควนจง ต.นาหม่อม อ.นาหม่อม จ.สงขลา โดยจับกุมผู้ต้องหาได้ 2 คน ทราบชื่อ 1 คน คือ นายสุริยัน มูหละ อายุ 30 ปี ชาว จ.พัทลุง และยึดรถยนต์กระบะอีก 1 คัน ที่จอดอยู่หน้าโกดัง ส่วนอีกรายยังให้การปฏิเสธ และไม่ยอมให้ข้อมูลใด ๆ

       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยึดของกลางและผู้ต้องหา เพื่อสอบสวนต่อไป คาดว่ามีการนำกัญชามาเก็บไว้เพื่อรอการกระจายส่งออกในพื้นที่ จ.สงขลา และ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

กัญชาอัดแท่ง
ภาพจาก amarintv.com

       โดยการจับกุมกัญชาล็อตนี้ ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเบาะแสจากชาวบ้านในพื้นที่ ซึ่งเข้าไปในบริเวณโกดัง และจับสังกะสีด้านนอก ปรากฏว่าถูกไฟช็อต จึงผิดสังเกต และแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ จึงมีการจัดกำลังมาเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ 3 วัน กระทั่งในวันนี้มีรถยนต์กระบะสีแดง ขับเข้ามา และเปิดประตูเข้าไปในโกดัง เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจสอบ และตรวจค้น ปรากฏว่าพบกัญชาจำนวนมากถูกซุกซ่อนไว้ และจับกุมตัวชายทั้งสองคนเอาไว้ได้

กัญชาอัดแท่ง
ภาพจาก amarintv.com

กัญชาอัดแท่ง
ภาพจาก amarintv.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหาร-ตำรวจ บุกโกดังร้าง ผงะ เจอกัญชาอัดแท่งเป็นคลัง 400 กก. อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2561 เวลา 22:07:56 4,338 อ่าน
TOP