x close

เร่งล่ากระบะเหิม ซิ่งแหกด่านเมืองโคราช พุ่งชนตำรวจ ก่อนทับซ้ำเสียชีวิต

          เผยเหตุรถกระบะไม่ทราบทะเบียน ซิ่งแหกด่าน พุ่งชน ด.ต. ก่อนเหยียบซ้ำจนเสียชีวิต คาดมีของผิดกฏหมายซุกซ่อน เมียวอนเร่งจับกุมตัวให้ได้

          วันที่ 29 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ 77jowo รายงานว่า เกิดเหตุรถยนต์กระบะยี่ห้อเชฟโรเลต สีขาว โหลดเตี้ย ไม่ทราบเลขทะเบียน ขับผ่านด่านตรวจของตำรวจงานป้องกันและปราบปราม สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ก่อนจะเร่งเครื่องแหกด่าน ซึ่งทาง ด.ต. กิตติศักดิ์ แปวกระโทก อายุ 44 ปี ผู้บังคับหมู่งานป้องกันและปราบราม สภ.โชคชัย พยายามหยุดรถแต่กลับถูกคนขับพุ่งชนและเหยียบซ้ำ เป็นเหตุให้เสียชีวิต

           เบื้องต้นผลชันสูตรศพ พบกระดูกเชิงกรานและช่วงร่างกายด้านซ้ายแตกหักหลายแห่ง อวัยวะภายบอบช้ำหลายจุด เป็นเหตุให้เสียชีวิต ส่วนรถยนต์คันดังกล่าวหลบหนีเจ้าหน้าที่ไปได้ คาดว่าน่าจะมีสิ่งผิดกฏหมายซ่อนมาในรถ ซึ่งขณะนี้กำลังส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดแล้ว


           ต่อมา ที่วัดท่าอ่าง ต.ท่าอ่าง อ.โชคชัย จ.นครราชสีมา ได้มีพิธีรดน้ำศพ ด.ต. กิตติศักดิ์ โดยมี พ.ต.อ. จักรภัณฑ์ จันทรอุทัย ผู้กำกับการ สภ.โชคชัย,  พ.ต.ท. รณรงค์ สุรทศ รองผู้กำกับการป้องกันและปราบปราม เพื่อนข้าราชการตำรวจ ญาติสนิทมิตรสหายมาร่วมเคารพศพและแสดงความเสียใจกับครอบครัว แปวกระโทก เป็นจำนวนมาก

           ด้าน นางรวยรินทร์ แปวกระโทก ภรรยา ด.ต. กิตติศักดิ์ กล่าวว่า ตอนนี้ยังทำใจรับกับความสูญเสียเสาหลักของครอบครัวไม่ได้ แต่อยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุด


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก 77jowo.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่ากระบะเหิม ซิ่งแหกด่านเมืองโคราช พุ่งชนตำรวจ ก่อนทับซ้ำเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2561 เวลา 14:27:55 10,087 อ่าน
TOP