x close

แฉ ! หนุ่มไทยเดินผ่ากลางวงกินข้าวฝรั่งก่อน - รับขวดจากร้านข้าง ๆ ส่งให้ตีหัว

           เพจดังแฉคลิป ฝ่ายหนุ่มไทยเดินผ่านกลางวงกินข้าว พยายามตักน้ำใส่ขันจะสาดใส่ เหตุไม่พอใจนั่งขวางหน้าร้านยา ก่อนลุกลามรุนแรง เมื่อคนในร้านขายน้ำข้าง ๆ ส่งขวดให้ใช้ฟาดหัว
ตีหัวนักท่องเที่ยว


           จากกรณีเหตุการณ์หนุ่มร้านยาทะเลาะวิวาทนักท่องเที่ยวสาวต่างชาติ จนรุนแรงถึงขั้นใช้ขวดตีคู่กรณีจนหัวแตกเลือดอาบ เนื่องจากไม่พอใจที่มานั่งขวางหน้าร้าน ซึ่งเมื่อมีคลิปเหตุการณ์หลุดออกมา หนุ่มไทยก็ถูกชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์

           และในเวลาถัดมา ทางฝั่งของหนุ่มไทยเองก็มีการตอบโต้ โดยมีสาวเจ้าของเฟซบุ๊กหนึ่งได้มีการออกมายืนยันว่าหนุ่มไทยซึ่งเป็นพี่ของตน อ้างว่าสาวต่างชาติเป็นฝ่ายเริ่มทำร้ายก่อน ทั้งที่พี่เธอแค่เข้าไปตักเตือนดี ๆ เรื่องห้ามนั่งขวางหน้าร้าน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เผยคลิปฝั่งหนุ่มใช้ขวดตีหัวสาวต่างชาติ ชี้โดนอีกฝ่ายทำร้ายก่อน ถ้าไม่เริ่มก็ไม่ตอบโต้)

ตีหัวนักท่องเที่ยว

           ทว่า ล่าสุด (30 สิงหาคม 2561) เพจเฟซบุ๊ก Social Hunter V.gr ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอที่ระบุว่าเป็นคลิปตัวเต็ม ซึ่งจากคลิปเผยเหตุการณ์ก่อนที่ทั้ง 2 ฝ่ายจะทะเลาะวิวาท โดยเผยให้เห็นขณะที่กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติมานั่งกินข้าวที่หน้าร้านยาจุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะมีชายเสื้อดำซึ่งเป็นคนลงมือใช้ขวดตีหัว ออกจากร้านมาเตือนว่าไม่ให้นั่งที่ฟุตปาธหน้าร้าน

ตีหัวนักท่องเที่ยว


           ทั้งนี้ หลังถูกเตือน กลุ่มชาวต่างชาติจึงขยับตัวลงมานั่งที่พื้นถนนแทน ก่อนที่ในเวลาต่อมา ชายไทยอีกคนที่ร่วมทะเลาะวิวาทด้วยจะเดินผ่านกลางวงกินข้าวของกลุ่มนักท่องเที่ยว พร้อมกับพยายามจะใช้ขันตักน้ำสาด จนเกิดมีปากเสียงกัน แล้วหนุ่มเสื้อดำก็วิ่งปรี่ออกมาจากร้านทันที จึงเกิดการตะลุมบอนกันเกิดขึ้น โดยหนุ่มเสื้อดำได้ใช้ขวดที่ได้จากคนที่อยู่ในร้านขายน้ำข้าง ๆ เป็นคนส่งให้ ใช้ตีหัวนักท่องเที่ยวสาวดังกล่าว


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ ! หนุ่มไทยเดินผ่ากลางวงกินข้าวฝรั่งก่อน - รับขวดจากร้านข้าง ๆ ส่งให้ตีหัว อัปเดตล่าสุด 30 สิงหาคม 2561 เวลา 17:08:17 45,230 อ่าน
TOP