x close

รักจัดหนักทำพิษ ! สาวจูบแรงทำแฟนหนุ่มแก้วหูทะลุ โร่หาหมอทั้งเจ็บทั้งอาย

          หนุ่มจีนโร่หาหมอให้ช่วยเหลือ หลังเกิดอาการเจ็บหูรุนแรง แพทย์พบแก้วหูทะลุ แฟนสาวรับสารภาพเป็นต้นเหตุ เพราะจูบแรงเกินไป

ภาพจาก ettoday.net

          เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ เผยรายงานช่วยอึ้ง ระบุว่า เมื่อไม่นานมานี้มีคู่รักวัยรุ่นคู่หนึ่ง เดินทางเข้ามาขอความช่วยเหลือที่แผนกฉุกเฉินของโรงพยาบาลในเมืองฉางชา ของมณฑลหูหนาน ประเทศจีน ภายหลังจากฝ่ายชายมีอาการเจ็บช่องหูอย่างรุนแรง

          รายงานเผยว่า ในตอนแรกทั้งคู่ ไม่ว่าจะเป็นฝ่ายหนุ่มคนไข้ที่ได้รับบาดเจ็บ หรือฝ่ายแฟนสาวที่มาด้วยกัน ต่างเขินอายและไม่กล้าที่จะบอกความจริงกับทางแพทย์ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้น ฝ่ายชายถึงมีอาการเช่นนี้ แต่ท้ายที่สุด ฝ่ายหญิงสาวก็ยอมรับสารภาพว่า เธอจูบอย่างดูดดื่มเข้าไปที่รูหูของแฟนหนุ่ม และมันอาจจะรุนแรงไปนิดหนึ่ง (ในความคิดของเธอ)


ภาพจาก ettoday.net

          ภายหลังจากแพทย์ทำการตรวจเช็กอย่างละเอียด พบว่า เยื่อแก้วหูของชายหนุ่มมีการฉีกขาด จึงเป็นสาเหตุให้เกิดอาการเจ็บดังกล่าว โดยแพทย์ได้ทำการรักษาให้เบื้องต้น ขณะนี้อาการปลอดภัยแล้ว พร้อมทั้งเตือนทั้งคู่ รวมไปถึงคู่รักคู่อื่น ๆ ไม่ให้เล่นพิเรนทร์เช่นนี้ เพราะในกรณีที่ร้ายแรงอาจจะได้รับอันตรายมากกว่านี้ก็เป็นได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รักจัดหนักทำพิษ ! สาวจูบแรงทำแฟนหนุ่มแก้วหูทะลุ โร่หาหมอทั้งเจ็บทั้งอาย โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2561 เวลา 17:55:55 20,076 อ่าน
TOP