x close

ผัวฆ่าเมียดับ จุดไฟเผาห้องนอนตายตาม สภาพนอนกอดกันกลม

          ผัวฆ่าเมียดับ จุดไฟเผาห้องนอนตายตาม สภาพนอนกอดกันกลม คาด เกิดจากปมหึงหวง ทั้งคู่คบกันเพียง 5 เดือนเท่านั้น

          เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่งในบ้านหนองเต็งใหญ่ ต.หนองเต็ง อ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ เกิดเหตุไฟไหม้ มีผู้เสียชีวิต 2 ราย นอนกอดกันในห้อง ได้แก่ นายสัญญา ขันธวงษ์ วัย 40 ปี และนางสาวนภัสญาณ์ โชคทรัพย์สุภา วัย 31 ปี สองสามีภรรยา

          ขณะเดียวกัน ก็พบซากยางรถยนต์วางตรงหน้าประตูทางเข้าห้องนอน 2 เส้น หน้าห้องน้ำ 2 เส้น คาดว่าเป็นต้นเพลิงที่ทำให้เกิดเพลิงไหม้


          นอกจากนี้ เฟซบุ๊กของนายสัญญา ได้ส่งข้อความถึงผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งว่า อ้ายฆ่าไอ้สุตายแล้วเด้อ เอาโทรศัพท์ให้ลูกอ้ายแนเด้อ ส่วนทางเฟซบุ๊กอีกฝ่ายพยายามโทร. กลับ แต่ไม่มีการรับสาย ซึ่งคนคนนั้นก็คือ นางสาวสมหมาย กาลนอก ภรรยาของพี่ชายคนโตของนางสาวนภัสญาณ์


          ด้านนายอาทิตย์ เชิดสุข พี่ชายคนรองของนางสาวนภัสญาณ์ ซึ่งมีบ้านพักติดกัน เปิดเผยว่า เวลา 01.30 น. ตนเห็นควันไฟมาจากบ้านน้องสาว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิง โดยความสัมพันธ์น้องสาวกับสามีนั้น มักมีปัญหาทะเลาะกันบ่อย เหตุเกิดจากความหึงหวง


          ส่วน พ.ต.อ. สุชาติ ละลี ผกก.สภ.กระสัง เปิดเผยว่า สองสามีภรรยาอยู่กันมาประมาณ 5 เดือน ต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวและลูกติด ประกอบอาชีพร้านอาหารและเสริมสวย ส่วนเรื่องยางรถยนต์ น่าจะเป็นอุปกรณ์ช่วยเผาบ้านฆ่าตัวตาย หลังจากที่ฝ่ายชายฆ่าฝ่ายหญิงไปแล้ว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวฆ่าเมียดับ จุดไฟเผาห้องนอนตายตาม สภาพนอนกอดกันกลม อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2561 เวลา 12:03:31 31,092 อ่าน
TOP