x close

ข่าวทอมตกตึกตาย พบมือกำมีด ไม่ใช่ฆ่าตัวตาย ตำรวจตั้งข้อหาชายเจ้าของห้อง

          ข่าวทอมตกตึกตาย พบในมือยังกำมีด ตำรวจสอบเพื่อนชายเจ้าของห้อง พบมีอาการเมายาบ้า พยานชี้ทั้งคู่ทะเลาะกันจริง คาดแย่งมีดจนพลัดตก
ตกตึกตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

          กรณีการเสียชีวิตของ น.ส.สุภางค์ อายุ 31 ปี สาวทอมซึ่งตกจากชั้น 7 คอนโดแห่งหนึ่งย่านบางบอน เมื่อคืนวันที่ 28 สิงหาคม ที่ผ่านมา ซึ่งพบว่าในมือยังคงถือมีดทำครัวยาว 6 นิ้ว ซึ่งหลังเกิดเหตุตำรวจได้คุมตัว นายสุชาติ เรืองรอด อายุ 37 ปี เพื่อนร่วมงานคนสนิทของผู้ตาย มาสอบสวน พบว่า นายสุชาติ อยู่ในอาการมึนเมายาบ้าพูดไม่รู้เรื่อง นอกจากนี้ยังมีพิรุธหลายอย่างนั้น

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ เดลินิวส์ รายงานว่า พ.ต.ท. ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน เปิดเผยว่า จากการสอบถามมีพยานเห็น น.ส.สุภางค์ ทะเลาะกับ นายสุชาติ รวมไปถึงจากการตรวจสอบสภาพห้องในที่เกิดเหตุ มีคราบเลือดและร่องรอยการต่อสู้แย่งมีดกันเกิดขึ้น จนผู้ตายตกลงมาเสียชีวิต และยังพบพยานวัตถุคือมีด ที่ผู้ตายถือไว้อยู่ในมือขณะเสียชีวิตด้วย ทางพนักงานสอบสวนจึงได้แจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตายกับนายสุชาติ เพิ่มเติมจากข้อหาเสพยาบ้า

ตกตึกตาย
ภาพจาก BrightTV

          ล่าสุด วันที่ 31 สิงหาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน ได้คุมตัว นายสุชาติ ฝากขังผลัดแรกที่ศาลอาญาธนบุรี ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย โดยผู้ต้องหายังคงมีสีหน้าคล้ายคนเมาตลอดเวลา

ตกตึกตาย
ภาพจาก BrightTV

ตกตึกตาย
ภาพจาก สปริงนิวส์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าวทอมตกตึกตาย พบมือกำมีด ไม่ใช่ฆ่าตัวตาย ตำรวจตั้งข้อหาชายเจ้าของห้อง อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2561 เวลา 14:41:55 21,117 อ่าน
TOP