x close

ร่างทรงพ่อปู่ฤาษีตาไฟ ปัดข่มขืนเด็ก 17 บอกป่วยโปลิโอ ช่วยเหลือตัวเองยังไม่ได้

          ร่างทรงพ่อปู่ฤาษีตาไฟ พบตำรวจปมถูกครอบครัวเด็ก 17 กล่าวหาว่าข่มขืน แจงไม่ได้ทำ เหตุช่วยเหลือตัวเองยังไม่ได้ เพราะป่วยโปลิโอตั้งแต่เกิด
ร่างทรงข่มขืนเด็ก
ภาพจาก สปริงนิวส์

          จากกรณีที่ครอบครัวของ น.ส.เอ เด็กสาวอายุ 17 ปี เข้าแจ้งความว่าลูกสาวถูกร่างทรงปู่ฤาษีตาไฟข่มขืนกระทำชำเรา ภายในรีสอร์ตแห่งหนึ่งในอำเภอเมืองศรีสะเกษนั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 31 สิงหาคม 2561 สปริงนิวส์ รายงานว่า นายสุรสิทธิ์ พละศักดิ์ ชายพิการที่อ้างตัวเป็นพ่อปู่ฤาษีตาไฟ เข้ามอบตัวสู้คดี ซึ่งนายสุรสิทธิ์ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมให้การว่า ในวันเกิดเหตุได้มีญาติพี่น้องของ น.ส.เอ มานิมนต์ให้ตนไปทำพิธีสะเดาะเคราะห์ให้รีสอร์ตแห่งหนึ่ง ตนได้ใช้เวลาทำการสะเดาะเคราะห์ 2 วัน โดยการลงอักขระและเขียนคาถาสะเดาะเคราะห์ พร้อมชี้แจงว่า ตนยังแทบช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ จะไปทำการข่มขืน น.ส.เอ ซึ่งมีร่างกายปกติสมบูรณ์ได้อย่างไร


          ด้าน นายปัญญา วงศ์เจริญ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 9 บ้านละทาย กล่าวว่า นายสุรสิทธิ์ ป่วยเป็นโรคโปลิโอมาตั้งแต่เกิด ต่อมาพออายุ 17 ปี นายสุรสิทธิ์มีอาการเหมือนกับมีอดีตเจ้าอาวาสของวัดบ้านละทาย ที่มรณภาพไปแล้วหลายรูป มาเข้าร่างเพื่อให้เป็นร่างทรงของฤาษีตาไฟ ทำให้มีคนรู้เรื่องนี้จำนวนมาก และได้มีประชาชนมาให้สะเดาะเคราะห์และรักษาอาการป่วยจำนวนมาก โดยจะไม่มีการเรียกร้องเงินทองในการทำพิธี ซึ่งตนไม่เชื่อว่านายสุรสิทธิ์จะไปข่มขืน น.ส.เอ ได้

          ขณะที่ พ.ต.อ. วันปิติ พฤทธิกุล ผกก.สภ.เมืองศรีสะเกษ เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวยังไม่ได้สรุปสำนวนการสอบสวน จึงยังไม่ได้แจ้งข้อหากับผู้ถูกกล่าวหาในขณะนี้ โดยจะต้องรอผลการสอบสวน ซึ่งในวันนี้พนักงานสอบสวนจะสรุปสำนวนให้ตนทราบ คาดว่าจะมีความชัดเจนในคดีมากขึ้น โดยจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร่างทรงพ่อปู่ฤาษีตาไฟ ปัดข่มขืนเด็ก 17 บอกป่วยโปลิโอ ช่วยเหลือตัวเองยังไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 31 สิงหาคม 2561 เวลา 15:58:08 16,256 อ่าน
TOP