x close

อุทาหรณ์ ! หมอพลาดวางซิลิโคนผิดชั้นผิวหนัง ทำสาวนมเน่าพังพินาศ

           เผยเคสอุทาหรณ์ หมอศัลย์โรงพยาบาลดัง พลาดวางซิลิโคนผิดชั้นผิวหนัง ทำสาวนมพังพินาศ ซิลิโคนทะลุออกมาจากเต้า ผ่าตัดแก้นม 4 รอบ ก็ไม่ดีขึ้น สุดท้ายเจ็บตัวฟรี สูญเงินไปเป็นแสน นอนรักษาตัวอยู่นาน
ศัลยกรรมหน้าอก

           วันที่ 31 สิงหาคม 2561 เพจเฟซบุ๊ก ห้องสืบ ได้โพสต์เรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่ง เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้สาว ๆ ทั้งหลายที่คิดจะเสริมหน้าอก ควรศึกษาข้อมูลให้ดีและละเอียดอย่างที่สุด อย่าหลงเชื่อแค่เพียงรีวิวสวย ๆ หรือคำอวดอ้างของคลินิกและโรงพยาบาล ไม่เช่นนั้นอาจเจอบทเรียนราคาแพงก็เป็นได้

           โดยทางเพจระบุว่า เคสนี้เป็นผู้เสียหายที่เสริมหน้าอกเป็นครั้งแรก เมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังเสริมมาได้ 24 วัน นมเริ่มมีปัญหา เริ่มมีอาการปวดเหมือนทำช่วงแรก ๆ อีกครั้ง มีน้ำใส ๆ ไหลออกมาจากบริเวณใต้ราวนม และแผลใต้ราวนมก็เริ่มบวม เธอจึงไปพบหมอ ครั้งนั้นหมอให้ทาโปลิดินและติดผ้าก๊อซ แต่น้ำไหลซึมออกมามาก  จึงต้องนัดล้างระบายน้ำแล้วเย็บแผลให้เธอใหม่ คิดเงิน 3,000 บาท จากนั้นไม่นานเกิดมีรูที่ใต้ราวนม หมอบอกเรื่องเล็ก จนน้ำหนองปนเลือดพุ่งออกมาเยอะมาก แผลเริ่มกว้างขึ้นมองเห็นซิลิโคน คุณหมอเลยทำการผ่าตัดโดยเอาออกและใส่ให้ใหม่

ศัลยกรรมหน้าอก

           ต่อมาแผลเริ่มมีรูซึมอีก  มีน้ำไหลออกมาตลอด หมอเลยนัดเย็บแผลอีกครั้ง เสียค่าเย็บอีกรอบ 3,000 บาท หลังจากเย็บรอบนี้แผลก็มีน้ำซึมอีก ครั้งนี้แผลเริ่มกว้างขึ้น หมอนัดผ่าตัดอีกรอบ แต่ก่อนจะถึงวันผ่าตัด ปรากฏว่านมข้างหนึ่งได้หลุดออกมา ซึ่งการผ่าตัดครั้งล่าสุดหมอจะนำซิลิโคนกลับใส่เข้าไปให้ใหม่อีก แต่คุณหมออีกท่านมาขวางไว้ บอกต้องถอดนมแล้ว วันนั้นเธอจึงได้ถอดซิลิโคนออก

ศัลยกรรมหน้าอก

           สรุปเธอถูกผ่าตัดเอานมเข้า-ออก 4 รอบ เสริมนมและหมดค่ารักษาหมดไปแสนกว่าบาท สถานที่เกิดเหตุก็ในจังหวัดขอนแก่น ซึ่งเคสนี้คุณหมอทำงานที่โรงพยาบาลค่อนข้างใหญ่ และมีคลินิกเป็นของตัวเอง จบตรงเฉพาะทางด้านศัลยกรรม แต่ดันพลาดวางซิลิโคนผิดชั้น ไม่ได้วางใต้หรือบนกล้ามเนื้อแต่วางบนชั้นผิวหนัง จึงเกิดปัญหาดังกล่าว

           สุดท้ายนี้ สาวผู้เสียหายได้ฝากย้ำว่า ให้ศึกษาข้อมูลก่อนศัลยกรรมทุกครั้ง อย่าดูแค่รีวิวคำอวดอ้างถ้าไม่อยากนมพังแบบเธอ เพราะทุกวันนี้หน้าเพจรีวิวสวยแต่เบื้องหลังพังมาเยอะ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ! หมอพลาดวางซิลิโคนผิดชั้นผิวหนัง ทำสาวนมเน่าพังพินาศ อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2561 เวลา 13:31:47 40,411 อ่าน
TOP