x close

โก้ จำต้องฆ่า ไฮโซเชอรี่ ปมกีดกันห้ามเจอลูกสาว - ห้ามให้รถพ่อแม่ ทนไม่ไหวแล้ว

          โก้ เปิดใจปมสังหาร ไฮโซเชอรี่ สุดทนถูกกีดกันไม่ให้เจอลูกสาว แตกหักเพราะถูกห้ามไม่ให้มอบรถที่ซื้อให้พ่อแม่ รับเครียดคิดฆ่าตัวตาย แต่ห่วงครอบครัว
ไฮโซเชอรี่

          จากกรณีที่มีการจับกุมตัวนายอนุวัฒน์ ชัยถา หรือไอ้โก้ ผู้ต้องหาฆ่านางสาวธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือเชอรี่  นักธุรกิจชื่อดัง ที่ประเทศกัมพูชานั้น (อ่านข่าว : เปิดภาพนาทีจับกุมตัวไอ้โก้ พร้อมเปิดเผยวิธีการหาเบาะแสจนรู้ว่าหนีไปกัมพูชา)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 31 สิงหาคม 2561 เดลินิวส์ รายงานว่า นายโก้ ให้การว่า ผู้ตายชอบด่าถึงพ่อแม่และลูกสาวผม ตนถูกยังห้ามไม่ให้กลับไปพบลูกสาว ซึ่งถือว่ามันมากเกินไป มันสุดจะทนจริง ที่ผ่านมาผู้ตายชอบขุดเรื่องเก่ามาทะเลาะ ส่วนเรื่องเงิน 2 แสน ที่ข่าวลงว่าไถมาจากผู้ตายนั้น ๆ ขอยืนยันว่าไม่เคยเอาเงินเขามา เพราะมีงานมีเงินเก็บอยู่แล้ว

ไฮโซเชอรี่

           ส่วนมูลเหตุที่ลงมือทำร้ายนั้น เกิดจากเรื่องรถยนต์ที่ตนซื้อเพื่อจะเอาไปให้พ่อกับแม่ใช้ แต่ผู้ตายระแวงว่าตนจะเอาไปให้ภรรยาเก่าใช้ รวมถึงกลัวเรื่องผู้หญิงอื่นด้วย ซึ่งในวันเกิดเหตุ ตนจะเอารถคันดังกล่าวไปให้พ่อกับแม่ ทำให้ผู้ตายไม่พอใจและมีปากเสียงกัน จากนั้นก็ได้ไปที่ห้องที่เกิดเหตุ ก่อนจะคุยเรื่องดังกล่าว กระทั่งทะเลาะกันอย่างรุนแรง ซึ่งตนถูกด่าถึงบุพการี และมีการกระชากกันไปมา ตนจึงใช้เบสบอลฟาดผู้ตายไป 3 ครั้ง ระหว่างนั้นตนคิดจะโดดตึกฆ่าตัวตาย แต่นึกถึงลูกและพ่อแม่ รวมทั้งเรื่องอื่น ๆ ถ้าตายไปคงไม่จบ

          นอกจากนี้ นายโก้ เล่าอีกว่า หลังเกิดเหตุได้บอกน้องชายว่า จะชวนไปเที่ยว โดยที่น้องชายไม่รู้ว่าตนเพิ่งไปทำอะไรมา ก่อนจะโทรคุยกับทางบ่อนที่ฝั่งกัมพูชา ให้พาข้ามไปโดยผ่าน ตม.ตามปกติ ซึ่งน้องเพิ่งมารู้ทีหลังว่าตนเพิ่งฆ่าคนตายมา เรื่องที่เกิดขึ้นน้องชายไม่รู้เรื่องอะไรด้วยเลย

ไฮโซเชอรี่

          ล่าสุด วันที่ 1 กันยายน 2561 พ.ต.อ. สุพล ค้ำชู ผู้กำกับการ สน.โชคชัย พร้อมฝ่ายสืบสวนได้นำตัวนายอัศยา หรือโก้ มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซ.ประดิษฐ์มนูธรรม 19 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. โดยจุดแรกบริเวณลานจอดรถชั้นล่างของตัวอาคาร, จุดที่สองบริเวณหน้าลิฟต์, จุดที่สามภายในห้องพักชั้น 7 และจุดสุดท้ายคือเส้นทางหลบหนีหลังก่อเหตุ โดยตลอดการทำแผนประกอบคำรับสารภาพไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนขึ้นไปบันทึกภาพบนห้องพักแต่อย่างใด

          รายงานระบุว่า ในวันนี้เจ้าหน้าที่จะคุมตัวนายโก้ ไปขออำนาจศาลอาญา รัชดา เพื่อทำการฝากขัง ในวันนี้ ก่อนเวลา 12.00 น.

ไฮโซเชอรี่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โก้ จำต้องฆ่า ไฮโซเชอรี่ ปมกีดกันห้ามเจอลูกสาว - ห้ามให้รถพ่อแม่ ทนไม่ไหวแล้ว อัปเดตล่าสุด 1 กันยายน 2561 เวลา 10:30:24 41,462 อ่าน
TOP