x close

เปิดใจ พ่อไฮโซเชอรี่ ฝันเป็นลางก่อนรวบตัว ไอ้โก้ - ยันไม่ให้อภัย ต้องให้ประหารชีวิต !!

         พ่อไฮโซเชอรี่ ยันไม่ให้อภัยไอโก้ เชื่อสาเหตุลูกถูกฆ่าปมหวังทรัพย์สิน เผยถ้าเจอหน้าอยากจะถามว่าทำไมต้องทำแบบนี้ ? ด้านพี่ชายโพสต์ขอบคุณตำรวจ ขอคนร้ายได้รับโทษสูงสุด


คดีฆ่าไฮโซเชอรี่
          เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายอำนวย วิชัยโชติ พ่อของไฮโซเชอรี่ หรือ นางสาวธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ อายุ 39 ปี หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัว นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาได้ที่ประเทศกัมพูชา ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เปิดภาพนาทีจับกุมตัวไอ้โก้ พร้อมเปิดเผยวิธีการหาเบาะแสจนรู้ว่าหนีไปกัมพูชา)

          โดย นายอำนวย เปิดเผยว่า ตนเองดีใจมากที่ทราบข่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ ซึ่งคืนก่อนเจ้าหน้าที่จะจับกุมตัวนายโก้ได้ ลูกสาวตนมาเข้าฝันเหมือนเป็นลางบอกเหตุว่า เจ้าหน้าที่จะจับตัวคนร้ายได้ เพราะตั้งแต่ลูกเสียชีวิตไปยังไม่เคยมาเข้าฝันหาตน ตนฝันว่าตนเดินอยู่ในสวนขนาดเล็ก และได้พบกับลูกสาวที่เดินอยู่กับเพื่อน ตนจึงเดินไปหาและเดินไปพร้อมกัน ก่อนที่จะเดินไปถึงทางแยก ลูกสาวตนกลับหายไป ตนเดินไปต่อจนเจอลำธารที่มีกระแสน้ำเชี่ยว ไปต่อไม่ได้ อยู่ ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่น 4-5 คน เข้ามาจะทำร้ายตน ขณะที่ตนกำลังจะต่อสู้ ตนกลับสะดุ้งตื่นเสียก่อน

คดีฆ่าไฮโซเชอรี่
          ทั้งนี้ ตนเองเชื่อว่าสาเหตุที่คนร้ายฆ่าลูกสาวตน เพราะเพื่อหวังทรัพย์สิน ซึ่งวันทำแผน ตนเองตั้งใจที่จะไปดูด้วย อยากจะไปถามว่าทำไมทำกับลูกสาวตนแบบนี้ ตนเองทำใจไม่ได้ หากนายโก้มาขอขมา ตนยืนยันว่ายังไม่พร้อมให้อภัย ตนเองต้องการให้นายโก้ได้รับโทษที่สาสมกับที่กระทำ ต้องให้ได้รับโทษประหารชีวิต

         
ขณะที่ นายปฐมพัฒน์ พี่ชายของไฮโซเชอรี่ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ปฐมพัฒน์ ตระกูลค้ายางรถยนต์ ระบุว่า ทางครอบครัวดีใจมากที่จับคนร้ายได้ ดวงวิญญาณของน้องสาวจะได้สงบสุข ซึ่งครอบครัวต้องขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งฝั่งไทยและกัมพูชา ที่ติดตามตัวคนร้ายได้ และเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง จึงอยากให้ทางการลงโทษขั้นสูงที่สุด

คดีฆ่าไฮโซเชอรี่




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ พ่อไฮโซเชอรี่ ฝันเป็นลางก่อนรวบตัว ไอ้โก้ - ยันไม่ให้อภัย ต้องให้ประหารชีวิต !! อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2561 เวลา 14:23:44 11,950 อ่าน
TOP