x close

คุมตัว โก้ ทำแผนฆ่าไฮโซเชอรี่ พร้อมเผยนาทีโหด ฟาดด้วยความโกรธจนตาย

          คุมตัว โก้ ทำแผนคดีฆ่า ไฮโซเชอรี่ เผยไม้เบสบอสเป็นของผู้ตาย ลงมือเพราะบันดาลโทสะหลังมีปากเสียง ขอโทษครอบครัวเหยื่อกับสิ่งที่ทำ
ไฮโซเชอรี่
ภาพจาก สปริงนิวส์

          วันที่ 1 กันยายน 2561 เว็บไซต์ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย ได้คุมตัว นายอัศยา ชัยภา หรือ โก้ ผู้ต้องหาในคดีสังหารโหด น.ส.ธิติมา ตั้งวิบูลย์พาณิชย์ หรือ ไฮโซเชอรี่ นักธุรกิจสาวอสังหาริมทรัพย์และขนส่ง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพชี้จุดในที่เกิดเหตุ รวม 4 จุด ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว กรุงเทพฯ

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว นายโก้ ขึ้นไปยังห้องพักเลขที่ 2702 ชั้น 7 ของโรงแรมดังกล่าว ซึ่งเป็นห้องที่เกิดเหตุ โดยได้จำลองเหตุการณ์ให้ นายโก้ ถือไม้เบสบอลฟาดไปยังผู้เสียชีวิต จากนั้นได้ลงมาขึ้นรถเบนซ์ ที่จอดในลานจอดรถ ก่อนจะขับรถหลบหนีออกไปทางปากซอยประดิษฐ์มนูธรรม 19


          นายโก้ สารภาพว่า ลงมือทำเพราะบันดาลโทสะหลังมีปากเสียงกัน ส่วนอาวุธที่ใช้ในการก่อเหตุเป็นของผู้ตายที่ซื้อไว้ติดรถ ซึ่งในวันเกิดเหตุได้นำติดตัวขึ้นไปที่ห้องพัก ซึ่งตอนเกิดเหตุผู้ตายเป็นผู้หยิบมา ตนจึงเข้าไปแย่งก่อนที่จะโดนผู้ตายด่าทอ จึงลงมือก่อเหตุ และอยากขอโทษครอบครัวของผู้เสียชีวิตที่ตนเองได้ลงมือทำเรื่องเลวร้ายไว้ ยืนยันว่าไม่ได้มีการเตรียมการมาก่อน ทุกอย่างที่เกิดขึ้นมาจากแค่อารมณ์ชั่ววูบ

         ทั้งนี้ระหว่างทำแผน นายโก้ มีสีหน้าเรียบเฉย โดยหลังเสร็จสิ้นทำแผนทางเจ้าหน้าที่จะนำตัวไปขออำนาจศาลฝากขังผลัดแรก ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุมตัว โก้ ทำแผนฆ่าไฮโซเชอรี่ พร้อมเผยนาทีโหด ฟาดด้วยความโกรธจนตาย อัปเดตล่าสุด 4 กันยายน 2561 เวลา 14:44:23 23,715 อ่าน
TOP