x close

เอ็นดู..หนูน้อยร้องไห้จ้า เอาสีเขียนหน้าแต่ลบไม่ออก แม่ขาอย่าว่า หนูแค่อยากเป็นโพนี่


        คลิปน่าเอ็นดู เมื่อแม่ไม่อยู่แป๊บเดียว สาวน้อยแอบเอาสีมาเขียนหน้าแต่ลบไม่ออก พอคุณแม่กลับมาเห็น สาวน้อยร้องไห้ร้องไห้จ้า บอกหนูแค่อยากเป็นโพนี่
เด็กน่ารัก
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Chun Pupae Assawadechjaruschai

         จินตนาการวัยเด็กล้ำเลิศ เป็นเรื่องปกติที่พวกเขาฝันอยากจะเป็นตัวการ์ตูนหรือฮีโร่ต่าง ๆ ที่ชื่นชอบ และสาวน้อยคนนี้ก็เช่นกัน เมื่อเธอหลงรักเจ้าโพนี่ การ์ตูนม้าน้อยน่ารักจากโลกแฟนตาซี เธอก็เลยแค่อยากจะเลียนแบบเท่านั้นเอง

         เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chun Pupae Assawadechjaruschai ได้โพสต์คลิปน่าเอ็นดูของลูกสาว ภายหลังจากเธอออกไปทำธุระนอกบ้านแล้วกลับมา ก็พบว่าลูกสาวตัวน้อยของเธอวิ่งมาสารภาพ พร้อมมีสีเขียนเต็มหน้าเต็มหน้าตา หลังจากพยายามล้างแล้ว แต่ล้างไม่ออก

         เมื่อเธอถามลูกสาวว่าเป็นอะไร ลูกสาวก็เลยสารภาพพร้อมน้ำตาของเด็กน้อยว่า "แม่ขา หนูอยากเป็นโพนี่ หนูอยากเป็นโพนี่มาก หนูแค่เอาสีมาเขียนหน้าเฉย ๆ หนูอยากเป็นโพนี่ค่ะแม่" ความใสซื่อและน่าเอ็นดูของลูกสาว ทำเอาเธอถึงกับขำออกมาเลยทีเดียว

         ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปได้ไม่นานล่าสุด (2 กันยายน 2561) ก็มีผู้เข้าไปชมกว่า 1 ล้านวิว แชร์ออกไปกว่า 25,000 ครั้ง และกดถูกใจมากกว่า 21,000 ครั้ง




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เอ็นดู..หนูน้อยร้องไห้จ้า เอาสีเขียนหน้าแต่ลบไม่ออก แม่ขาอย่าว่า หนูแค่อยากเป็นโพนี่ อัปเดตล่าสุด 2 กันยายน 2561 เวลา 14:52:35 19,667 อ่าน
TOP