x close

เผยข้อความในจดหมายลาตาย ภรรยา เสธ.แจ๊ค - ตร. เผยเป็นลายมือผู้ตายจริง

          เผยข้อความในจดหมายลาตาย ภรรยา "เสธ.แจ๊ค" น.อ. จักรกฤษณ์ ธรรมวิชัย อดีตนักบินเครื่องบินขับไล่ ระบุ "ขอชดใช้ความผิดในครั้งนี้ด้วยตัวเอง"
เมียเสธ.แจ๊ค นักบิน กระโดดตึกตาย
ภาพจาก อีจัน

          จากกรณีที่ นางจันทราวรรณ ธรรมวิชัย อายุ 46 ปี ภรรยาของ น.อ. จักรกฤษณ์ ธรรมวิชัย หรือ เสธ.แจ๊ค อดีตนักบินเครื่องบินขับไล่ (กริพเพน) มือระดับต้น ๆ ของกองทัพอากาศ ตกตึกเสียชีวิต ที่บริเวณด้านหลังอาคารโรงแรมแห่งหนึ่งย่านถนนรัชดาภิเษกนั้น (อ่านข่าว : ภรรยา เสธ.แจ๊ค นักบินกริพเพนมือ 1 ของไทย ดิ่งตึกชั้น 9 ดับ - พบจดหมายสั่งเสีย)

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 2 กันยายน 2561 สำนักข่าวไทย รายงานว่า พ.ต.อ. กัมพล รัตนประทีป ผู้บังคับการ สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ตายเดินทางมาเพียงลำพัง จึงให้น้ำหนักเป็นคดีตกตึกเสียชีวิต ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน โดยเจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตาย ใจความในจดหมายเขียนโดยลายมือของผู้ตาย ส่วนรายละเอียดและข้อมูลอื่น ๆ เปิดเผยไม่ได้ เนื่องจากทางครอบครัวไม่ประสงค์ให้เจ้าหน้าที่เปิดเผย

เมียเสธ.แจ๊ค นักบิน กระโดดตึกตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ เผยว่า จดหมายลาตายเขียนด้วยลายมือผู้ตายจริง มีใจความระบุว่า ขอโทษทุกคนในครอบครัวและขอชดใช้ความผิดในครั้งนี้ด้วยตัวเอง

           ส่วนศพของนางจันทราวรรณ ส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลรามาธิบดี ก่อนมอบให้ญาติไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

เมียเสธ.แจ๊ค นักบิน กระโดดตึกตาย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
,

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยข้อความในจดหมายลาตาย ภรรยา เสธ.แจ๊ค - ตร. เผยเป็นลายมือผู้ตายจริง อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2561 เวลา 11:36:26 132,883 อ่าน
TOP