x close
hilight > ข่าวทั่วไป

พ่อเชื่อลูกติดเชื้อ HIV เพราะสักลาย แต่ไม่เอาเรื่องร้าน อยากให้ลูกไปอย่างสงบ

| 13,608 อ่าน

          พ่อสาววัย 22 ยืนยันลูกติดเชื้อ HIV เพราะสักลายแน่นอน เผยไม่เอาเรื่องร้านสัก อยากให้ลูกจากไปอย่างสงบ ด้านพี่สาวชี้แฟนน้องไม่ได้ติดเชื้อ ไม่ใช่เพราะเพศสัมพันธ์แน่ 

          จากกรณีที่นายเดชา ได้เปิดเผยถึงเรื่องราวของลูกสาววัย 22 ปี ว่าเสียชีวิตหลังจากไปสักลายพร้อมกับเพื่อน ๆ อีก 3 คน เมื่อเดือนมีนาคม 2561 โดยสาเหตุการเสียชีวิตมาจากการติดเชื้อ HIV ในเลือด รวมทั้งหมด 4 ศพ ด้านเจ้าของร้านสักยันเปลี่ยนเข็มทุกครั้ง (อ่านข่าว : เพื่อนไม่เชื่อ สาวสักติดเชื้อ HIV ตายรวดเดียว 4 ศพ พบเป็นโคโยตี้ อาจตายจากเพศสัมพันธ์

 

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 2 กันยายน 2561 เว็บไซต์ อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายเดชา พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนอยากให้การเสียชีวิตของลูกสาวตนเป็นอุทาหรณ์เตือนใจคนที่ชอบสักลาย ควรหาร้านที่ได้มาตรฐาน สะอาด ไม่ควรเห็นแก่ราคาถูก ตนเชื่อว่าลูกสาวติดเชื้อจากการสักลายแน่นอน หลังติดเชื้อส่งผลให้เชื้อโรคเข้าในกระแสเลือด เพราะเพื่อนที่ไปด้วยกันเสียชีวิตในระยะเวลาไล่เลี่ยกัน แต่ตนจะไม่มีการดำเนินคดีใด ๆ กับร้านสัก เนื่องจากอยากให้ลูกจากไปอย่างสงบ

          ด้านนางป่านฤทัย พี่สาวผู้เสียชีวิต กล่าวว่า จากกรณีที่แพทย์ให้ความเห็นเกี่ยวกับการเสียชีวิตของน้องสาวว่า อาจติดเชื้อ HIV มานานประมาณ 3-5 ปี ตนคิดว่าไม่เป็นความจริง เพราะแฟนน้องสาวคนปัจจุบันมีสุขภาพแข็งแรงดี ไม่ติดเชื้อ และหากติดเชื้อจริง ผู้ชายจะต้องทรุดตัวเร็วกว่าผู้หญิง เพราะไม่มีการถ่ายเลือดจากการเป็นประจำเดือน ทั้งนี้ตนเชื่อว่าน้องติดเชื้อมาจากการสักแน่นอน

 

ภาพและข้อมูลจาก อมรินทร์ ทีวี

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเชื่อลูกติดเชื้อ HIV เพราะสักลาย แต่ไม่เอาเรื่องร้าน อยากให้ลูกไปอย่างสงบ อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2561 เวลา 10:56 13,608 อ่าน
TOP