x close

หนุ่มอัดคลิปอ้างถูกผู้กองยิงปืนใส่ ปัดมือถือจอแตก-ศปก.ตร. ชี้แจงแล้ว

          หนุ่มโพสต์คลิปทะเลาะชายแต่งกายคล้ายตำรวจ อ้างถูกผู้กองยิงปืนใส่ ก่อนปัดมือโทรศัพท์ร่วงจอแตก จี้หาตัวคนรับผิดชอบ ด้าน ศปก.ตร. ชี้แจงไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจ

          วันที่ 2 กันยายน 2561 เฟซบุ๊ก SayChon Nitkitr ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอขณะมีปากเสียงกับชายที่แต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยระบุว่า พี่ผู้กองคนนี้เขาเมาแล้วขับ เรากำลังจะกลับบ้าน และหางานใหม่สมัครแต่พี่ผู้กองคนนี้เขาขับรถมาประกบข้างเราก็หัวเราะกัน จนถึงหลังหมู่บ้านบัวทอง 4 เรากำลังเลี้ยวเข้าซอยยกไฟเลี้ยว พี่เขายิงปืนมาที่ผมสองคน แล้วผมเลยหันไปชะลอรถถามว่า พี่ครับยิงปืนมาทางผม ผมทำอะไรผิดครับ เขาก็เข้ามาประกบ ซึ่งผมได้ยินเสียงปืนก็เลยจอดแล้วก็เป็นแบบที่เห็น

          หลังจากปะทะคารมกันแล้วผมถ่ายวิดีโอ พี่เขาพักตัวผมและมือผมบอกว่า คุณละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ผมเลยบอกไปว่าพ่อของผมทำงานกว่าจะได้แต่ละบาท ซื้อมือถือให้ผมเครื่องเกือบหมื่นมาทำแบบนี้ไม่ใช่แล้วเจ้าหน้าที่ ช่วย ๆ แชร์กันหน่อยนะครับ ผมพึ่งใครไม่ได้เลย หาคนรับผิดชอบมือถือที่หน้าจอแตกไม่ได้
 
          ต่อมา เฟซบุ๊ก ศูนย์โซเชียลมีเดีย ศปก.ตร. ระบุถึงคลิปดังกล่าวว่า ชายในภาพดังกล่าวนั้นไม่ใช่เจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีจุดสังเกตอยู่ 2 จุดคือ ชายคนดังกล่าวไม่มีการประดับกนกคอ และเครื่องหมายอินทรธนูที่ติดบนบ่านั้นไม่มีใช้ในราชการตำรวจแต่อย่างใด




          อย่างไรก็ตามทางศูนย์ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ. อรรณพ นวมนาคะ ผกก.สภ.บางบัวทอง พื้นที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ายังไม่มีเจ้าทุกข์เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีแต่อย่างใด ซึ่งทาง สภ.บางบัวทอง ก็จะได้ติดตามตัวผู้โพสต์มาสอบถามเพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ และติดตามผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มอัดคลิปอ้างถูกผู้กองยิงปืนใส่ ปัดมือถือจอแตก-ศปก.ตร. ชี้แจงแล้ว อัปเดตล่าสุด 3 กันยายน 2561 เวลา 10:00:54 8,605 อ่าน
TOP